ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แสนสิริ เผย 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) สร้างปรากฎการณ์ปิดยอดขายเกือบ 40%


 


แสนสิริสร้างปรากฏการณ์ประกาศปิดยอดขายถึงเกือบ 40% คอนโดมิเนียม 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาส อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริ ด้วยการบรรจงสร้างสรรค์ในทุกรายละเอียดอย่างประณีตและดีที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อมอบการใช้ชีวิตคลาสสิค สง่างาม เหนือกาลเวลา สไตล์นิวยอร์ก พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แนวความคิด "The Best Comes as Standard" ราคาขายเฉลี่ย 550,000 บาทต่อ ตร.ม. จำนวน77 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,500 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่เปิดการขาย ~จากความเชื่อมั่นในศักยภาพการพัฒนาโครงการในระดับซูเปอร์พรีเมียมของแสนสิริ
          
 
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าของแสนสิริที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมของแสนสิริจนส่งผลให้บริษัทสามารถปิดยอดขายโครงการ "98 Wireless" (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาส อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริ ที่บรรจงสร้างสรรค์ในทุกรายละเอียดอย่างประณีต และดีที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาตลอดระยะเวลา 5 ปี ไปได้แล้วเกือบ 40% สร้างยอดขายไปได้แล้วประมาณ 2,800 ล้านบาททั้งที่ยังไม่เปิดการขาย
 
 
จากกระแสความต้องการที่เรียกร้องให้เปิดการขาย โดยความสำเร็จของโครงการมาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งบนถนนวิทยุ ที่นับว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร ถนนสายสำคัญของกรุงเทพมหานครเปรียบดั่งย่านฟิฟธ์ อเวนิวของมหานครนิวยอร์ก ถนนทั้งสองสายนี้มีส่วนผสมที่หาได้ยาก ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมและอาคารที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ สถานเอกอัครราชทูต และสถานกงสุลของนานาประเทศ สำนักงาน เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นถนนที่สวยงามที่สุดเส้นหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีทิวทัศน์ของต้นไม้ใหญ่ริมสองข้างทาง รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ช่วยเพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัว จึงสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าระดับบนได้อย่างตรงจุด และด้วยศักยภาพของทำเลดังกล่าว แสนสิริจึงนำเสนอโครงการที่สามารถสะท้อนเรื่องราวความภาคภูมิใจ
 
 
 
 
 
 
         
โครงการ 98 Wireless ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพียงโครงการเดียวบนถนนวิทยุ ณ ขณะนี้ ที่ผ่านมามีการซื้อขายที่ดินที่มีราคาสูงเป็นประวัติการณ์ในปี 2553 ด้วยราคา 1,500,000 บาทต่อตารางวา เกิดเป็นแนวคิดในการสร้างสรรค์แฟล็กชิพ คอนโดมิเนียม เพื่อให้เป็นที่สุดแห่งคอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาสในขณะนี้ โดยนับเป็นโครงการที่บริษัทใช้ระยะเวลากว่า 5 ปี ในการศึกษาไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างละเอียด รวมถึงการค้นหาแบรนด์ที่มีปรัชญาตรงกับแสนสิริ เพื่อบรรจงสร้างสรรค์โครงการ 98 Wireless เพื่อให้เป็นที่สุดของที่สุดในทุกมิติ และทุกรายละเอียดของโครงการ ภายใต้แนวคิดที่ว่า "The Best Comes as Standard" เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อมอบสุนทรียรสแห่งการใช้ชีวิต ที่ละเมียดละไมสูงสุดแก่ลูกค้าระดับบน ด้วยสถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซที่เปรียบเสมือนยกอาคารสุดคลาสสิคจากนิวยอร์กมาไว้ในประเทศไทย พร้อมกันนี้ 98 Wireless ยังถือเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจของแสนสิริ โดยผู้บริหารระดับสูงของแสนสิริได้ทุ่มเทในการคัดสรรวัสดุ การตกแต่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการฯ ด้วยตนเองในทุกชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการนี้จะรวมสุดยอดแห่งสิ่งที่ดีที่สุดในทุกตารางนิ้วของโครงการอย่างที่ไม่เคยมีโครงการใดในประเทศไทยหรือภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เคยทำมาก่อน บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 77 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 550,000 บาทต่อตารางเมตร โดยมีตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป จนถึงขนาดเพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์หนึ่งเดียวที่ถูกเรียกขานว่า "The One" ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการที่มีความสูง 25 ชั้นพร้อมที่จอดรถใต้ดิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,500 ล้านบาท
         
 "แสนสิริได้รับการตอบรับที่ดีในการพัฒนาคอนโดเมียมในระดับราคาประมาณ 550,000 บาทต่อตารางเมตร ในทำเลที่ตั้งบนถนนวิทยุได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในทุกโครงการของแสนสิริที่อยู่ในพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) อาทิ ย่านสีลม สาทร ราชดำริ ร่วมฤดี รวมถึงย่านคอนโดมิเนียมสุดฮิตอย่างสุขุมวิทและทองหล่อ โดยโครงการล่าสุดที่บริษัทสามารถทุบสถิติปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ในระดับราคา 200,000 บาทต่อตารางเมตรในโซนสุขุมวิท ได้แก่ โครงการ The XXXIX (เดอะ เทอร์ทีไนน์) ซึ่งมีกำหนดโอนในเดือนกันยายนของปีนี้" นายอุทัย กล่าว
          
โครงการ 98 Wireless จะเปิดขายอย่างเป็นทางการภายหลังโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี2559 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.98wireless.com

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2559 เวลา : 11:08:56

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:31 am