ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
GrabBikeให้ใช้ฟรีสูงสุด 100 บาทไม่จำกัดจำนวนครั้งเมื่อจ่ายผ่านแกร็บเพย์


 


แกร๊บ (Grab) แพลทฟอร์มด้านบริการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองเปิดให้บริการชำระเงิน แกร๊บเพย์ (GrabPay) ในประเทศไทย สมมนาคุณผู้ใช้บริการของแกร็บไบค์ (GrabBike) รับฟรีค่าโดยสารสูงสุดถึง 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่ต้องใส่รหัสโปรโมชั่นใดๆ เมื่อใช้บริการแกร็บไบค์ ที่ชำระเงินผ่าน แกร็บเพย์ (GrabPay) ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ทั้งวีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด ซึ่งมอบความสะดวกสบาย และว่องไว อีกขั้นให้ผู้บริโภค ซึ่งสามารถใช้ได้กับบริการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการรับ – ส่ง ผู้โดยสาร หรือ สิ่งของ 
 

 แกร็บเพย์ (GrabPay) คือการรองรับการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต และ เดบิต ที่หลากหลาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถเดินทางได้โดยไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก เพียงบัตรใบเดียวก็สามารถชำระค่าโดยสารผ่านระบบแกร็บเพย์ จากคนขับได้ทันที ซึ่งนอกจากสะดวกสบายแล้ว ยังรวดเร็วในสังคมปัจจุบันที่เร่งรีบ และปลอดภัยด้วยระบบอีเมลยืนยันการชำระเงิน พร้อมจำนวนค่าโดยสาร และใบเสร็จอิเล็คทรอนิกซ์ ทุกครั้งเมื่อคุณมีการชำระค่าโดยสารผ่านแกร็บเพย์
 

โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แกร็บเพย์ (GrabPay) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อรับรองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และเดบิต ที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนี้ แกร็บเพย์ ยังสามารถใช้งานได้ในประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และเวียดนาม

 แกร็บเพย์ (GrabPay) สามารถให้บริการได้แล้ววันนี้กับบริการเรียกรถลีมูซีน (GrabCar) เรียกรถแท็กซี่ 7 ที่นั่ง (GrabTaxi 7-Seater) และล่าสุดกับบริการเรียกรถจักรยานยนต์ (GrabBike) โดยผู้สนใจสามารถทดลองใช้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 100 บาทต่อการใช้งาน เมื่อใช้บริการมอเตอร์ไซต์แกร็บไบค์ (GrabBike) ตั้งแต่ 25 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2559 โดยสามารถใช้ส่วนลดกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 


 




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2559 เวลา : 11:29:17

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:22 am