ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯชื่นชมน้องณี คว้าแชมป์ยิงปืนเป้าบินโลก


 นายกฯชื่นชมน้องณี คว้าแชมป์ยิงปืนเป้าบินโลก ให้กำลังใจเดินหน้าฝึกซ้อมเพื่อความสำเร็จต่อไป เชื่อนักกีฬาไทยทั้งชาย-หญิง หากทุ่มเทเต็มร้อยและจังหวะโอกาสอำนวยจะสร้างปรากฎการณ์ระดับโลกได้


วันนี้ (25 เมษายน 2559) พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอแสดงความชื่นชมและร่วมยินดีกับน้องณี  คุณสุธิยา จิวเฉลิมมิตร ที่สามารถคว้าแชมป์โลกยิงปืนเป้าบินสกืตหญิงมาครองได้เป็นคนแรกของประเทศไทย ในการแข่งขันที่กรุงริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล  ถือเป็นความสำเร็จต่อเนื่องของนักกีฬาไทยและสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเองและประเทศชาติ
 
 

"ท่านนายกฯ ฝากให้กำลังใจน้อง ณี ที่ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายจนประสบความสำเร็จ และขอให้รักษาสมาธิและความมุ่งมั่นให้เต็มที่ เพราะกีฬายิงปืนเป็นกีฬาที่เวลาเพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้ และขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของน้อง ณี ทุกท่าน"

พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกฯ เชื่อว่านักกีฬาของไทย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใด สมัครเล่น หรือ อาชีพ หากตั้งใจทุ่มเทฝึกซ้อมเต็มที่ และเมื่อโอกาสจังหวะมาถึง จะสามารถแสดงศักยภาพและสร้างผลงานความสำเร็จระดับโลกได้ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของเราทุกคน
 

บันทึกโดย : วันที่ : 25 เม.ย. 2559 เวลา : 19:57:01

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:06 am