ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ฟอร์ดแจกรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6


 


ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนเรียลลิตี้โชว์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด เพื่อเฟ้นหาคนไทยมากความสามารถที่กล้าคิดกล้าแสดงออก โดยจะมอบรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รถเอสยูวีที่ "ครบครันทุกฟังก์ชั่นอเนกประสงค์" จำนวน 1 คัน มูลค่า 845,000 บาท ให้แก่ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1
 
          
นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรถยนต์อเนกประสงค์ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ดมองว่าการร่วมมือกับรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ในซีซั่นนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยยกระดับและสร้างเสริมการรับรู้ของแบรนด์ฟอร์ดไปยังกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างขึ้น เนื่องจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เป็นเรียลลิตี้โชว์ที่ประสบความสำเร็จสูงทั้งระดับโลกและในประเทศไทย สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งฟอร์ดยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและผลักดันคนที่มีความสามารถและพรสวรรค์ไม่ว่าจะในรูปแบบใด และอยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนมาร่วมสมัครเข้าแข่งขันในรายการเพื่อออกมาแสดงศักยภาพของตนเองและคว้าชัยชนะบนเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ในซีซั่นนี้"
 
          
สำหรับรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลสำหรับเวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลกในครั้งนี้ เป็นรถเอสยูวีที่โดดเด่นในเรื่องสมรรถนะและความคล่องตัวในการขับขี่ สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ทั้งยังมอบความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่มากมาย ตอบรับกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ช่วยนำพาทุกๆ คนออกเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างมั่นใจ
          
นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้เตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆ เพื่อร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษตลอดการแข่งขันที่ www.facebook.com/FordThailand โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 เม.ย. 2559 เวลา : 16:58:10

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:45 pm