ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
รมว. แรงงานประชาสัมพันธ์งาน 'ตลาดนัดคลองผดุง ตลาดนัดของแรงงานไทย'


 


รมว. แรงงาน มาพบ นรม. เพื่อประชาสัมพันธ์งาน “ตลาดนัดคลองผดุง ตลาดนัดของแรงงานไทย” 3 – 24 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษมข้างทำเนียบรัฐบาล เชิญ ชม ชิม ช้อป สินค้าดีราคาย่อมเยา พร้อมจัดหางานเคลื่อนที่บริการประชาชน

วันนี้ (3 พฤษภาคม 2559) เวลา 09.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานพร้อมคณะ มาพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์งาน “ตลาดคลองผดุง ตลาดทุนของแรงงานไทย” จัดขึ้นระหว่าง 3 – 24 พฤษภาคม 2559 ระหว่างเวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษมข้างทำเนียบรัฐบาล
 
 

โอกาสนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานรายงานว่าการจัดงานครั้งนี้สนองตอบนโยบายนายกรัฐมนตรีที่มุ่งหวังให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีโอกาสซื้อสินค้าดีราคาถูกและเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนโดยตรง อีกทั้งสินค้าในงานมีการแนะแนวอาชีพ จัดบริการหางานเคลื่อนที่แก่ประชาชนพร้อมให้ผู้พิการและผู้ผ่านการฝึกอาชีพจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานนำสินค้าที่ผลิตมาจำหน่ายในราคาย่อมเยาอีกด้วย

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้กล่าวว่า ต้องการให้กระทรวงแรงงานพัฒนาสินค้าของผู้ผ่านการฝึกอาชีพของกระทรวงแรงงานให้มีคุณภาพโดยมีความทันสมัยได้มาตรฐานสากลและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยจนกระทั่งสามารถส่งออกสู่อาเซียนได้ พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ชิมน้ำพั่นซ์พร้อมแฮมเบอร์เกอร์และขนมปังสังขยาด้วย

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 พ.ค. 2559 เวลา : 12:02:35

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:51 am