ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กฟผ.เผยไฟป่าใต้แนวสายส่งไฟฟ้า จ.นราธิวาส ควบคุมได้แล้ว


           

กฟผ. ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ควบคุมไฟป่าใต้แนวสายส่งไฟฟ้า จ. นราธิวาสได้แล้ว ย้ำไม่กระทบระบบส่งไฟฟ้า ขอบคุณประชาชนและทุกหน่วยงานที่ช่วยกันดูแลป้องกัน

   
 
เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 ต่อเนื่องถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 เกิดเหตุเพลิงไหม้ป่าบริเวณใต้แนวสายส่งไฟฟ้าแรงสูง 115 kV. นราธิวาส – สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส หน่วยบำรุงรักษาสายส่งนราธิวาส ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชนในพื้นที่ช่วยกันดับไฟ และทำแนวป้องกันไฟจนสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว
 



    
นายสุธน บุญประสงค์ รองผู้ว่าการระบบส่ง กฟผ. กล่าวว่า เหตุการณ์ไฟป่าในครั้งนี้ีไม่มีผลกระทบต่อระบบส่งไฟฟ้าของ กฟผ. และขอให้ผู้ใช้ไฟไม่ต้องวิตกกังวล กฟผ. จะเฝ้าติดตามและเตรียมพร้อมในการแก้ปัญหาและจะดูแลการจ่ายไฟฟ้าอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับประชาชนเ ทั้งนี้ กฟผ. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ที่ช่วยแจ้งเหตุและเข้าร่วมดับไฟจนเพลิงสงบในที่สุด

 
 
    
รองผู้ว่าการระบบส่ง กฟผ. กล่าวต่อไปว่า ส่วนเหตุพายุฤดูร้อนที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา และ จ.อุดรธานีนั้น ไม่ส่งผลกระทบต่อระบบส่งไฟฟ้าของ กฟผ. ทั้งนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเหตุฉุกเฉิน พร้อมเตรียมมาตรการรองรับผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น หากพบเหตุผิดปกติโปรดแจ้งได้ที่ call center 1416 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 07 พ.ค. 2559 เวลา : 18:52:02

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:37 pm