ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เปิดสอนการใช้โปรแกรมอัจฉริยะ Recognia วิเคราะห์หุ้น Offshore


 


บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท Recognia ผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลทางเทคนิคและพื้นฐาน จัดสัมมนาพิเศษสอนการใช้งานโปรแกรม Recognia ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับลูกค้าลงทุนหุ้นต่างประเทศ พร้อมกับแนะนำเคล็ดลับการใช้งานโปรแกรมอย่างละเอียด โดยผู้บริหาร Recognia บินตรงจากสิงคโปร์มาสอนด้วยตัวเอง (Mr. David Garrard, Managing Director, Asia Pacific Recognia) สัมมนาจะนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำเป็นภาษาไทย
         
 
นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่าโปรแกรม Recogniaสามารถวิเคราะห์โดยค้นหารูปแบบทางเทคนิค (Pattern Recognition) เพื่อช่วยคัดเลือกหลักทรัพย์ให้กับนักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาค้นหารูปแบบทางเทคนิคจากหลักทรัพย์ทั่วโลกมากกว่า 1,000 รายการ สามารถค้นหาสถานะว่าหลักทรัพย์นั้นอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลง ค้นหาสัญญาณซื้อหรือขาย เพื่อจับจังหวะและทิศทางการลงทุน มีระบบช่วยแจ้งเตือนให้เข้าลงทุนหรือทำกำไร โดยกำหนดหลักเกณฑ์การลงทุน จุดตัดขาดทุน เป้าหมายและโอกาสการทำกำไรด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ยังมีระบบทดสอบสถานการณ์ทางเทคนิคย้อนหลัง ช่วยให้นักลงทุนทดสอบกลยุทธ์การคัดเลือกหลักทรัพย์ และผลตอบแทนที่ได้รับจากราคาในอดีต เพื่อนำกลยุทธ์การลงทุนนั้นมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมตลาดทั้งในไทย และต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เป็นต้น
 
 
 
 
          
"นอกจากนี้ บริษัทได้จัดตั้งฝ่าย Private Wealth Management 3 มีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่อง Offshore Trading สามารถให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าที่ต้องการลงทุนในต่างประเทศได้โดยเฉพาะ สำหรับนักลงทุนท่านใดสนใจเข้าร่วมสัมมนา วันที่ 26-27 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:00-19:00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ http://event.maybank-ke.co.th/seminars-main-page/ (จำกัดจำนวน) หรือต้องการเปิดบัญชีเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนและกระจายความเสี่ยง ติดต่อฝ่าย Private Wealth Management 3 โทร 0 2658 6300 ต่อ 1802 , 4410" นางบุญพร กล่าวทิ้งท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2559 เวลา : 10:59:39

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 10:01 pm