ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ABC รุกตลาดคอนโดมิเนียม เตรียมผุดโครงการหรูย่านเยาวราช


 


แอสเซท ไบร์ทฯ หรือ ABC เตรียมเดินหน้ารุกตลาดคอนโดมิเนียมหรูย่านเยาวราช ห่างรถไฟฟ้าเพียง 300 เมตร ศึกษาเปิดโครงการระดับไฮเอนด์ สไตล์เฉพาะตัว "จิรภัทร วีรชยทองคำ" รองกรรมการผู้จัดการ เชื่อทำเลศักยภาพสูง ถูกใจกลุ่มคนมีกำลังซื้อ
         
 
นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC กล่าวว่า ที่ดินบริเวณเยาวราชแปลงนี้ ถือว่าเป็นที่ดินที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าเก่าแก่ ที่หาได้ยากแหล่งหนึ่ง โดยทางบริษัทฯ อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาข้อมูลและความเป็นไปได้ของธุรกิจ ในการพัฒนาเพื่อเปิดเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบหรูหราระดับไฮเอนด์ สำหรับผู้พักอาศัยและทำธุรกิจย่านเยาราช, สำเพ็ง,พาหุรัด,บ้านหม้อ โดยตัวอาคารจะออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเนื่องจากซัพพลายในตลาดมีจำนวนน้อยมาก ขณะที่ผู้ซื้อบริเวณนี้มีความต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัยและมีกำลังซื้อสูง
 
         
 
ปัจจุบัน บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจที่วางไว้ในปี 2559 ซึ่งประกอบด้วยธุรกิจหลัก 2 ประเภท คือ อสังหาริมทรัพย์ และ e- Business โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายในปีนี้ 2 โครงการ โดยโครงการแรก คือ โครงการ ABC Residence Sukhumvit 39 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรู ใจกลางเมืองพร้อมเข้าอยู่ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ส่วนโครงการที่สอง ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในไตรมาส 4/59 คือ โครงการ ABC PET WORLD เป็นศูนย์การค้าสัตว์เลี้ยงครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่หลากหลายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทุกประเภทมารวมไว้ในสถานที่ที่เดียวกัน
 
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวธุรกิจ e- Payment อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีกลุ่มธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจระดับแนวหน้าของไทยร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ จากแผนธุรกิจข้างต้น บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถรับรู้ได้อย่างต่อเนื่อง และทำให้บริษัทฯมีรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืนต่อไป 








 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ค. 2559 เวลา : 16:20:22

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:13 am