ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TACC บินสิงคโปร์พบนักลงทุนสถาบัน-กองทุนชั้นนำ/มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า15%


 


บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เนื้อหอม! เดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำในประเทศสิงคโปร์วันที่1 - 2 มิถุนายน นี้ โชว์ผลงานไตรมาส 1/59 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง กำไรพุ่ง 46% อานิสงส์พันธมิตรยักษ์ใหญ่ค้าปลีกของเมืองไทย7-Eleven ไว้ใจเพิ่มจุดจำหน่ายกาแฟเย็นลาเต้ เป็น 5,000 สาขา "ชัชชวี วัฒนสุข"ประกาศเดินหน้าติดตั้งตู้กดเครื่องดื่มร้อนครบ750 เครื่อง ภายในปีนี้ ปี"60 แตะ 1,500 เครื่องตามแผน มั่นใจช่วยผลักดันรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ไม่นับรวมรายได้จากธุรกิจใหม่ ตัวแทนจำหน่ายสินค้าคาแร็คเตอร์การ์ตูนชั้นนำกลุ่ม Sanrio แต่เพียงผู้เดียวใน7-Eleven ที่เตรียมลงสนามในเดือนส.ค.-ธ.ค.59 นี้ หนุนรายได้ไตรมาส 4/59 พุ่งกระฉูด
          
 
นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ผู้ผลิต และจัดหาเครื่องดื่มชาและกาแฟรายใหญ่ในเซเว่น เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเดินทางไปให้ข้อมูลกับนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำกว่า 10 บริษัทที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) และทาง Citi Group ในงาน ASEAN C-Suite Forum 2016 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-2 มิถุนายน 2559 นี้ เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าใจในปัจจัยพื้นฐานการดำเนินธุรกิจ และได้เห็นพัฒนาการหลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์mai ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนได้จากผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยไตรมาส 1/2559 ที่ผ่านมา มียอดขายกว่า 283.22 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 61.2 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 27.6% และมีกำไรสุทธิ 23.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.6 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นกว่า 46.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
   
 
     
 
"ผมมั่นใจว่าแนวโน้มรายได้รวมปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% ตามแผน ซึ่งยังไม่นับรวมกับรายได้จากธุรกิจใหม่ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนชั้นนำในกลุ่ม Sanrio แต่เพียงผู้เดียวใน7-Eleven ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ในเดือน ส.ค.-ธ.ค.นี้ มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทฯ เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ"นายชัชชวีกล่าว
        
 
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) กล่าวอีกว่า ในส่วนของการขยายการลงทุนไปยังตลาดต่างประเทศ บริษัทฯยังคงเดินหน้าตามแผน โดยเตรียมขยายตลาดไปยังประเทศกัมพูชา จีน และลาว ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการเติบโตที่แข็งแกร่ง หลังเปิดเสรีเออีซี โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มเป็น 12% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 8% ของรายได้รวม และอยู่ระหว่างศึกษาการขยายช่องทางการส่งออกในต่างประเทศเพิ่มเติม เพื่อเป็นการเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงในการลงทุน รองรับการเติบโตที่แข็งแกร่งและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต
 





 

LastUpdate 31/05/2559 13:11:42 โดย : Admin

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:33 am