ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ทิพยประกันภัย'ร่วมเฉลิมพระเกียรติในหลวง ออกแบบห้องถวายพระพร สุดไฮเทค


 


ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) ขอเชิญปวงชนชาวไทยร่วมเฉลิมพระเกียรติสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลที่ทรงเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2559 นี้ กับ โครงการ “My King In My Heart” จากใจราษฏร์แด่ราชา ปรากฎการณ์ครั้งแรกของไทย กับการออกแบบห้องถวายพระพรสุดไฮเทค ด้วยระบบ Digital Interactive ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะเราเชื่อว่าคนไทยมีความในใจที่อยากบอกในหลวงมากกว่าคำว่า ทรงพระเจริญ”
 

ทิพยประกันภัย จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ  โครงการ “My King In My Heart” จากใจราษฏร์แด่ราชา ซึ่งเป็นโครงการที่เชิญคนไทยร่วมบอกความในใจกับพระราชา ใน ห้องถวายพระพร Digital Interactive ที่มีระบบไฮเทคสุดล้ำที่แรกของไทย ผสมผสานกับการออกแบบด้วยความตั้งใจเพื่อให้สมพระเกียรติมากที่สุดในรูปแบบของห้องทรงเลข ๙ ซึ่งสร้างสรรค์โดย คุณโอ๋ ธรรมศักดิ์ ลือภูวพิทักษ์กุล นักร้องวง P2 Warship เจ้าของฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ที่ทำการเกษตรตาหลักแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนอกจากนั้นยังมีคุณอั้น ก้องเกียรติ ถาดทอง อดีตผู้ถวายงานด้านพลับพลาที่ประทับ มาร่วมออกแบบซุ้มประตูทางเข้าห้องถวายพระพร Digital Interactive รวมไปถึง ป้าอี๊ด จันทนา บุณยเกียรติ ผู้ทำพานดอกบัว ถวายพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่โรงพยาบาลศิริราชมากว่า 10 ปี ก๊มาร่วมจัดพานดอกบัวถวายในห้องถวายพระพรเช่นเดียวกัน โดยจะเป็นห้องขนาด  5 x 3.5 เมตร ซึ่งภายในจะติดตั้งระบบบันทึกภาพการถวายพระพรและจัดส่งคลิปการถวายพระพรไปยังอีเมล์ของผู้ที่เข้าไปร่วมถวายพระพรอีกด้วย 
 
 
 
 

ดร.สมพรกล่าวว่า ในโอกาสนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ของคนไทยที่จะมีโอกาส ได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติสำนึกต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อของแผ่นดินไทย ที่ทรงทุ่มเทเสียสละ เพื่อความสุขของประชาชนทุกคนที่เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทยภายใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารของพระองค์ท่าน เนื่องในโอกาสมหามงคลที่ทรงเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี นี้ ทิพยประกันภัย ขอเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเป็นช่องทางให้ประชาชน ได้แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเฉลิมฉลอง ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยผสมผสานกับรูปแบบการออกแบบ ห้องถวายพระพร ที่มีความเป็นไทย โดยสามารถเข้าไปร่วมถวายพระพร ได้ซึ่งบริษัทฯได้จัดเตรียมติดตั้ง ห้องถวายพระพรนี้ที่ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ราชดำริ ตั้งแต่วันที่ 5-30 มิถุนายน 2559 นี้ และหลังจากนั้นจะมีนำห้องถวายพระพร Digital Interactive ไปติดตั้งยังภาคต่างๆทั่วประเทศเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมบอกความในใจถวายพระพรแด่ในหลวงของเรา เพราะเราเชื่อว่าคนไทยมีความในใจอยากบอกกับในหลวงมากกว่าคำว่า “ทรงพระเจริญ”



 


 

LastUpdate 06/06/2559 12:09:33 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:37 pm