ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
รัฐบาลชวนปชช.ใส่สายรัดข้อมือ'จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father'


 


วันนี้ (7 มิ.ย. 59) เวลา 09.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะมาพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์งานการจัดทำสายรัดข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father"

ทั้งนี้ สายรัดข้อมือสีเหลืองดังกล่าว สวมใส่เพื่อเป็นการปลูกฝังคุณธรรม ความกตัญญูกตเวทีใยสังคม และสร้างจิตสำนึกให้ลูก ๆ ทุกคนได้น้อมสำนึกถึงพระคุณของพ่อและความตั้งใจที่จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป รวมถึงร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี 9 มิถุนายน 2559 

 
นอกจากนี้มีวางจำหน่ายสายรัดข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father" ตามสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ร้านหนังสือชั้นนำ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร้านนายอินทร์ ร้าน B2S (บีทูเอส) และศูนย์หนังสือจุฬาฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ราคาจำหน่ายเส้นละ 100 บาท โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งเสริมเพื่อการศึกษาแก่เยาวชนในโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

 โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้ชมละครหุ่นเชิด และได้สวมใส่ สายรัดข้อมือสีเหลือง "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father" และถ่ายรูปร่วมกับผู้มาร่วมงานด้วยอัธยาศัยอันดี ทั้งนี้ ตัวแทนคณะฯ ได้มอบเสื้อและหมวกสีเหลือง ซึ่งปักบนตัวเสื้อและหมวกว่า "จะเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป I Love My Father" ให้แก่นายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึกด้วย



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 มิ.ย. 2559 เวลา : 13:48:31

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:18 am