ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'อีริค อีเดลแมน' ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย


 


 อีริค อีเดลแมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานของ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 ภายใต้ตำแหน่งนี้ อีริคจะเป็นตัวแทนตามกฎหมาย ตลอดจนเป็นผู้แถลงถึงการดำเนินงานของกิจการต่างๆ ในเครือเฮงเค็ล ประเทศไทย อีริคประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ล ประเทศไทย ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2557
 
นอกเหนือจากตำแหน่งประธานประจำประเทศไทย อีริคยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจเทคโนโลยีกาว ในประเทศไทย และรับผิดชอบงานเพื่อการดำเนินงานอย่างราบรื่นของ 5 หน่วยธุรกิจกลยุทธ์ อีริคยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการหน่วยธุรกิจกลยุทธ์อุตสาหกรรมทั่วไป ซึ่งอยู่ภายใต้ธุรกิจเทคโนโลยีกาวในประเทศไทย
 
 
ก่อนหน้านั้น อีริคประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ล เอเชีย-แปซิฟิก ในเซียงไฮ้ ระหว่างปีพ.ศ. 2553-2556 ระหว่างนั้น อีริคดำรงตำแหน่งผู้จัดการพัฒนาตลาดระดับโลกและผู้จัดการตลาดเอเชีย-แปซิฟิก ในหน่วยธุรกิจกลยุทธ์อุตสาหกรรมทั่วไป ของธุรกิจเทคโนโลยีกาว
 
อีริคมีประสบการณ์ความชำนาญในภาคการผลิต ตลอดจนตลาดการบำรุงรักษาอุตสาหกรรมในยุโรปและเอเชีย เขาเริ่มต้นชีวิตการทำงานในปีพ.ศ. 2547 ในตำแหน่งวิศวกรประจำโครงการอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเฮงเค็ลในเมืองดุสเซลดอล์ฟของเยอรมนี หลังจากนั้นอีริคเข้าร่วมในทีมบริหารผลิตภัณฑ์กาวอุตสาหกรรมยุโรป ก่อนที่จะไปทำงานยังต่างประเทศที่เซี่ยงไฮ้
 
อีริคสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยเอฟเอยู (FAU University Erlangen-Nürnberg) ในเยอรมนี
 
“เฮงเค็ล ประเทศไทย มีบทบาทสำคัญในฐานะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ในด้านการพัฒนาธุรกิจ การผลิต และการสนับสนุนการใช้งานผลิตภัณฑ์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำทีมที่ประสบความสำเร็จของเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของเราต่อไปในอนาคต การทำงานร่วมกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในห่วงโซ่คุณค่า เราตั้งเป้าที่จะสร้างเกณฑ์มาตรฐานให้แก่ความยอดเยี่ยมของธุรกิจ นวัตกรรม และความยั่งยืน” อีริค กล่าว
 
เฮงเค็ลดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2515 นับเป็นเวลากว่า 44 ปี ด้วยพนักงานกว่า 600 คน เฮงเค็ลประเทศไทยเปิดสำนักงานใหญ่ 1 แห่งในกรุงเทพฯ โรงงานกาว 2 แห่ง ศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 1 แห่ง โรงงานผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผลิตผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม 1 แห่ง และสถาบันดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ ชวาร์สคอฟ อาสค์ อคาเดมี สำหรับฝึกอบรมช่างทำผม 1 แห่ง
 
 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2559 เวลา : 11:01:15

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:55 pm