ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
Mandarin Orchard Singapore คว้ารางวัล Certificate of Excellence 2016 จาก TripAdvisor


 


โรงแรม Mandarin Orchard Singapore ได้รับรางวัล Certificate of Excellence 2016 จาก TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก รางวัลนี้มอบให้แก่ธุรกิจบริการที่ได้รับคะแนนโหวตและรีวิวในแง่ดีจากนักเดินทางบนเว็บไซต์ TripAdvisor ตลอดทั้งปี โดยมีการมอบรางวัลต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6 แล้ว


ในการมอบรางวัลดังกล่าว TripAdvisor จะพิจารณาทั้งคุณภาพ ปริมาณ และความใหม่ของรีวิวที่นักท่องเที่ยวโพสต์บนเว็บไซต์ TripAdvisor.com ในช่วงระยะเวลา 12 เดือน โดยธุรกิจที่คว้ารางวัลนี้จะต้องได้รับคะแนนรวมอย่างน้อย 4 คะแนนจากเต็ม 5 คะแนน รวมถึงต้องได้รับการรีวิวตามจำนวนขั้นต่ำที่กำหนด และมีรายชื่ออยู่บนเว็บไซต์ TripAdvisor เป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Certificate of Excellence จาก TripAdvisor และยินดีที่ความพยายามของเราเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของกลุ่มคนที่เราต้องการสร้างความประทับใจมากที่สุด" คุณแดนนี่ หว่อง ผู้จัดการโรงแรม Mandarin Orchard Singapore กล่าว "ความสำเร็จครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบสุดยอดการบริการตามแบบฉบับเอเชียให้แก่แขกทุกท่าน"
 

Mandarin Orchard Singapore เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1971 นับจนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 45 ปีแล้วที่ทางโรงแรมได้สร้างความประทับใจให้แขกผู้เข้าพักจากทั่วโลก ด้วยความนุ่มนวล อบอุ่น และเอาใจใส่ในแบบฉบับเอเชีย

"TripAdvisor มอบรางวัล Certificate of Excellence เพื่อยกย่องธุรกิจบริการที่ได้รับคะแนนโหวตและคำชื่นชมจากนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง" เฮทเธอร์ ลีสแมน รองประธานฝ่ายการตลาดอุตสาหกรรมของ TripAdvisor กล่าว "การรับรองจากเราจะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถจองโรงแรมที่ให้บริการดีเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ เราภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อตัดสินใจจองที่พัก"










 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 12:04:02

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:42 pm