ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ภาษีเจริญเนรมิตถนนพุทธมณฑลสาย 1 เป็นถนนสวยเฉลิมพระเกียรติฯ


 


 
นางเพียงใจ วิศรุตรัตน ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการถนนสวย ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยมีนายโฆษิต อักษรชาติ ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ พร้อมด้วยข้าราชการเจ้าหน้าที่เขตภาษีเจริญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ บริเวณด้านหน้าร้านไทยนำยนต์ ถนนพุทธมณฑล สาย 1 เขตภาษีเจริญ
 

สำหรับโครงการถนนสวย ตามนโยบายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ ครบ 70 ปี 9 มิถุนายน 2559 และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ซึ่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมีนโยบายให้ทุกสำนักงานเขตพิจารณาดำเนินโครงการถนนสวย โดยคัดเลือกถนนในพื้นที่ 1 สาย พัฒนาและปรับภูมิทัศน์ของถนนให้สวยงาม สะอาด และปลอดภัย เพื่อให้ประชาชนใช้ในการสัญจรได้โดยสะดวก
 

ทั้งนี้สำนักงานเขตภาษีเจริญ ร่วมกับกลุ่มเขตกรุงธนใต้ สำนักการโยธา สำนักการจราจรและขนส่ง ศูนย์วิจัยเพื่อพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยสยาม โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตภาษีเจริญ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ การไฟฟ้านครหลวง การประปานครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และการสื่อสาร อปพร.เขตภาษีเจริญ สถานประกอบการ ชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ดำเนินการปรับภูมิทัศน์บริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 1 เขตภาษีเจริญ โดยมีกิจกรรมล้างทำความสะอาดผิวการจราจร การขีดสีตีเส้นช่องจราจร การซ่อมแซมป้ายจราจร จัดระเบียบสายไฟฟ้า สายโทรศัพท์ ปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ในทุกด้าน ทั้งด้านความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในมหานครแห่งนี้ได้อย่างมีความสุข
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 17:28:31

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:23 pm