ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สปท. นัดประชุม 20-21มิ.ย.นี้ พิจารณารายงานการปฏิรูปด้านการผังเมือง


 


ประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ มีคำสั่งนัดประชุมในวันที่ 20 - 21 มิ.ย.นี้  เพื่อพิจารณารายงานการปฏิรูปด้านการผังเมือง และรายงานการปฏิรูปเรื่องการพัฒนาศักยภาพศูนย์บริการคนพิการ และการขับเคลื่อนต้นแบบงานบูรณาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ

ร้อยเอก ทินพันธุ์ นาคะตะ ประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สทป. มีคำสั่งนัดประชุมสมาชิก สปท. ในวันที่ 20 และ 21 มิถุนายนนี้ โดยวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 09.30 น. มีวาระพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม เรื่อง การปฏิรูปทนายความอาสา ทนายความขอแรง และที่ปรึกษากฎหมายของเด็กหรือเยาวชน รายงานของคณะกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ เรื่องการปฏิรูปด้านการผังเมือง ร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง พ.ศ. .... และร่างพระราชบัญญัติปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... โดยคณะกรรมการปฏิรูปด้านการผังเมืองและการใช้พื้นที่

ส่วนในวันที่ 21 มิถุนายน มีวาระพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านสังคม จำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ การพัฒนาศักยภาพศูนย์บริการคนพิการ และการขับเคลื่อนต้นแบบงานบูรณาการเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ และรายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา เรื่อง แผนปฏิรูประบบการประกันคุณภาพการศึกษา
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มิ.ย. 2559 เวลา : 13:21:38

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:26 pm