ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
วิริยะประกันภัยเผยเหตุพลิงไหม้ วิริยะประกันภัย สาขาสุขาภิบาล 3 คาดมาจากไฟฟ้าลัดวงจร


 

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) แจงกรณีเพลิงไหม้ วิริยะประกันภัย  สาขาสุขาภิบาล 3 ไม่กระทบผู้เอาประกันภัย  สามารถทำธุรกรรมได้ทุกสาขาทั่วไทย


นายสยม  โรหิตเสถียร  รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ทำการสาขาสุขาภิบาล 3  เมื่อเวลา 03.00 น.  ของเช้าวันนี้  (4 กค.59)  ตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น
 ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น สาเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร  ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงแล้ว
อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เอาประกันภัย และประชาชนทั่วไป ที่จะเข้ามารับบริการ  บริษัทฯ ขอยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด เนื่องจากบริษัทฯ ได้วางระบบเทคโนโลยีอันทันสมัยไว้รองรับ ทำให้การทำธุรกรรมด้านการประกันภัยของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันภัย  และการแจ้งเคลมสินไหมทดแทนสามารถดำเนินการได้เป็นปกติ  โดยผู้เอาประกันภัยและประชาชนทั่วไป สามารถติดต่อทำธุรกรรมด้านประกันภัย ณ ที่ทำการสาขาของบริษัทฯ ทั่วไทย หรือที่สาขาใกล้เคียงที่ท่านสะดวก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  1557 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.ค. 2559 เวลา : 10:57:05

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:54 pm