ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯ เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวง/เทียบเท่า


 

วันนี้ (8 ก.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีภารกิจที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 4/2559 โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงฯ รวมถึงผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงให้การต้อนรับ


ในการประชุมวันนี้ นายกรัฐมนตรีจะได้รับทราบรายงานผลการปฏิบัติงานและผลงานสำคัญของกระทรวงฯ รวมถึงความต้องการของกระทรวงฯ ที่ต้องการ ให้เกิดการบูรณาการการทำงานกับทุกกระทรวง

ก่อนการประชุม นายกรัฐมนตรีได้สักการะพระประชาบดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงฯ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารกระทรวงฯ ณ บริเวณหน้าแท่นองค์พระประชาบดี จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เยี่ยมชมภาพถ่าย "พระบารมีปกเกล้าชาวประชาบดี" รวมถึงศูนย์ปฏิบัติการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ศปก.พม.)

ช่วงเย็นเวลา 17.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการสัญจรเฉลิมพระเกียรติ "บัวบาทยาตรา" ณ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 08 ก.ค. 2559 เวลา : 09:55:17

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 5:25 pm