ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TSR ทาบผู้บริหารสถาบันการเงินนั่ง 'เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง'จับลูกค้ารายย่อย


 


TSR ทาบผู้บริหารสถาบันการเงินนั่ง 'เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง' จับฐานลูกค้ารายย่อยที่มีอยู่ในมือกว่า 4 แสนราย พร้อมบุกตลาดภายในไตรมาส 4/59 นี้

TSR ทาบผู้บริหารสถาบันการเงินนั่งกุมบังเหียน "เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง" เตรียมบุกตลาดสินเชื่อรายย่อยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ "วิรัช วงศ์นิรันดร์" มั่นใจช่วยเสริมศักยภาพ การดำเนินธุรกิจให้มีความแข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมป้อนออเดอร์ลูกค้าที่มีอยู่ในมือกว่า 4 แสนราย ได้ทันที เตรียมเปิดฉากปล่อยกู้ในไตรมาส 4/59 นี้
         
นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทาบทามผู้บริหารจากสถาบันการเงินเข้ามาร่วมงานกับ บริษัท เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TSR ถือหุ้นในสัดส่วน 99.99998% และสมาชิกครอบครัวแจ้งอยู่ 2 คน ถือในสัดส่วนรวม 0.00002% ทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดยมีแผนเข้ารุกธุรกิจ 1. ให้สินเชื่อรายย่อย Micro Finance และ Nano Finance 2. ให้สินเชื่อส่วนบุคคล 3. ให้สินเชื่อประเภทลีสซิ่ง และเช่าซื้อ 4. ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ 5. ให้กู้ยืมเงินโดยวิธีรับจำนองอสังหาริมทรัพย์ หรือรับซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยวิธีขายฝาก 6. รับซื้อเอกสารทางการเงิน (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของหน่วยงานที่
เกี่ยวข้อง)
         
 
 "เราอยู่ระหว่างการเซ็ททีมผู้บริหารของ "เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง" ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TSR เพื่อบุกตลาดลูกค้ารายย่อย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล นาโนไฟแนนซ์ ซึ่งเรามีฐานลูกค้าในมือกว่า 4 แสนราย ในระบบฐานข้อมูล ที่พร้อมบุกตลาดได้ทันที ผ่านพนักงานเทเลเซลล์ที่มีกว่า 100 คน และ ภายในปีนี้เตรียมเพิ่มเป็น 150 คน ก่อนขยับเป็น 300 คน ภายใน 3 ปีข้างหน้า รองรับจำนวนลูกค้าที่คาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ หลังบริษัทฯ เดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ" นายวิรัชกล่าว
          
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) กล่าวอีกว่า การดึงผู้บริหารจากสถาบันการเงินเข้ามาเสริมจะทำให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ และพิจารณาสินเชื่อ ขณะที่พนักงานเทเลเซลล์ของบริษัทฯ จะทำหน้าที่ในการติดต่อลูกค้า และมีทีมติดตามหนี้ของบริษัทฯ อยู่แล้ว ทำให้ทุกอย่างพร้อมเดินหน้าได้ทันที โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อม ขอใบอนุญาตการดำเนินธุรกิจกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2-3 เดือน ในการดำเนินการ และคาดว่าภายในไตรมาส 4/59 จะสามารถเริ่มดำเนินธุรกิจได้ เบื้องต้นเตรียมบุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan) ตั้งเป้าหมายปล่อยกู้ประมาณ 300 ราย วงเงินเฉลี่ยประมาณ 20,000-30,000 บาท/ราย ก่อนที่จะทำการตลาดอย่างเต็มที่ในปี 2560 เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ และกระจายความเสี่ยงการลงทุนให้กับบริษัทฯ ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2559 เวลา : 14:10:38

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:14 pm