ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธ.ก.ส.นำผลิตภัณฑ์เงินฝากสินเชื่อ เข้าร่วมงาน Thailand Smart Money สัญจรอุบลฯ


 


ธ.ก.ส.นำผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝากและสินเชื่อเข้าร่วมงาน Thailand Smart Money  สัญจร อุบลราชธานี  ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่  22 - 24 กรกฎาคม 2559  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า  อุบลราชธานี ให้ร่วมลุ้นและร่วมสนุกกับกิจกรรมในบูธของธนาคาร

 
นายนิพัฒน์ เกื้อสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า  ธ.ก.ส. ได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ลุ้นรถ ลุ้นทอง ลุ้นรางวัล เปิดรับฝากจากบุคคลทั่วไป โดยฝากเงินทุก ๆ    2,000 บาท ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ พิเศษ! ฝาก 5,000 บาท ติดต่อกัน 5 เดือน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวม 5 สิทธิ์  โครงการเงินออมธนาคารต้นไม้ เพิ่มคุณค่าเงินออมได้มากกว่าดอกเบี้ย เปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากเพิ่มขึ้นขั้นต่ำ 10,000 บาท ระยะเวลาฝาก 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.55% (แบบวันชนวัน) ไม่เสียภาษี ธนาคารสมทบในอัตรา 0.25% ต่อปี  
 

กองทุนเงินออมแห่งชาติ (กอช.) เก็บออมเงินวันละเล็กละน้อยในวันนี้ ท่านจะมีบำนาญใช้ในอนาคตเป็นหลักประกันส่วนหนึ่งสำหรับดำรงชีวิตยามชรา คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เป็นสมาชิก กอช. คือ มีสัญชาติไทย อายุ 15-60 ปี ไม่อยู่ในกองทุนตามกฎหมายอื่นที่ได้รับเงินสมทบจากรัฐหรือนายจ้างและไม่อยู่ในระบบบำเหน็จบำนาญภาครัฐ หรือเอกชน การส่งเงินสะสมของสมาชิกจะต้องสะสมไม่น้อยกว่า 50 บาท แต่เมื่อรวมกันแล้วไม่เกิน 13,200 บาทต่อปี เมื่อสมาชิกส่งเงินสะสม รัฐบาลจะจ่ายเงินสมทบให้ภายในสิ้นเดือนถัดไป รัฐบาลจ่ายเงินสมทบให้แก่สมาชิกตามระดับอายุของสมาชิกและเป็นอัตราส่วนกับจำนวนเงินที่สมาชิกสะสมเข้ากองทุนตามอัตราที่กำหนดไว้ 

นอกจากนี้ ธ.ก.ส.ยังส่งเสริมความรู้ทางการเงิน (Financial Literacy) แก่เกษตรกรลูกค้าของธ.ก.ส.และกลุ่มเยาวชน เช่น นักเรียน นักศึกษา ตามโครงการโรงเรียนธนาคาร เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจ สามารถบริหารจัดการการเงินส่วนบุคคลได้อย่างเหมาะสม ส่งผลต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติโดยรวม พร้อมทั้งมีบริการสินเชื่อ เช่น โครงการสินเชื่อ 1 ตำบล 1 SME เกษตร เพื่อสร้างความยั่งยืนของภาคเกษตรไทย ธ.ก.ส. สนับสนุนสินเชื่อเพื่อยกระดับเป็น SME เกษตร วงเงินกู้ต่อรายสูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี กำหนดชำระคืน 7 ปี  

โครงการสินเชื่อเพื่อการผลิตฤดูกาลใหม่ (Jump Start) เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบปัญหาภัยแล้งและปัญหาผลผลิตตกต่ำให้กลับมาทำการผลิตได้ตามปกติ เพื่อป้องกันการก่อหนี้สินนอกระบบ อัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ปัจจุบันคือร้อยละ 7 หรือตามประวัติการชำระหนี้ วงเงินกู้รายละไม่เกิน 250,000 บาท ชำระคืนไม่เกิน 12 เดือน และยังสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเกษตรกรลูกค้า เช่น ประกันภัยพืชผล เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต  ซึ่งประชาชนทั่วไปหรือที่สนใจทำธุรกรรมภายในบูธ ธ.ก.ส. ไม่ว่าจะเปิดบัตร ATM หรือชำระค่าบริการต่างๆ  ลงทะเบียนพร้อมเพย์ PromptPay จะได้รับ ของที่ระลึกตามเงื่อนไขการทำธุรกรรม 

ร่วมสนุกกับเกมส์ “ยิงปืน” หรือเกมส์ “หย่อนปิงปองเสี่ยงโชค” รับคูปองลุ้นรางวัลในกิจกรรม “ออมดี๊ดี มีพร้อมเพย์ เฮลุ้นทอง” รางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 8 รางวัล ลูกค้าในเขตจังหวัดอุบลราชธานีที่ฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือลงทะเบียนพร้อมเพย์ PromptPay ระหว่างวันที่ 7-21 กรกฎาคม 2559 มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลในกิจกรรม “ออมดี๊ดี มีพร้อมเพย์ เฮลุ้นทอง” ของงาน Thailand Smart Money สัญจรอุบลราชธานี ครั้งที่ 4 จับรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559 และพบกับ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ก.ค. 2559 เวลา : 11:21:43

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:41 pm