ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
FSMART แจงกรณีถูกเพิกถอนการเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลก


 


นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) “FSMART” เปิดเผยกรณีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เพิกถอนการเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายของบริษัทว่า ทางบริษัทยอมรับและเคารพในการตัดสินใจของสมาคมฯ และขอบคุณที่ให้โอกาสเว็บไซต์ House of Ticket ที่บริหารโดย บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส มาเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวงการฟุตบอลไทยที่จะเป็นทางเลือกอีกช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายตั๋วในครั้งนี้
          
สำหรับปัญหาในการจองซื้อตั๋วเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการเปิดขายในวันแรกนั้น เกิดจากการออกแบบระบบการจองตั๋วที่ตั้งค่าความปลอดภัยไว้ในระดับสูงเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆที่เคยเกิดขึ้นในการจองตั๋วในอดีต ส่งผลทำให้เมื่อมีจำนวนผู้สนใจจองซื้อจำนวนมากจึงไม่สามารถทำรายการได้สำเร็จ โดยตลอดเวลาที่เกิดปัญหาบริษัทพยายามแก้ไขอย่างเต็มที่และต่อเนื่องเพื่อการดำเนินงานได้ไม่สะดุด แต่ด้วยปัญหาทางเทคนิคบางประการทำให้ไม่สามารถแก้ไขได้ตามกำหนดเวลาตามที่ชี้แจงไว้
 
 
อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จองตั๋วและชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางบริษัทจะติดต่อเพื่อดำเนินการในการคืนเงินให้เต็มจำนวนโดยจะขอหารือกับทางสมาคม ส่วนผู้ที่กังวลในเรื่องข้อมูลรายละเอียดที่กรอกไว้ในเว็บไซต์ ทางบริษัทยืนยันว่าทุกข้อมูลของลูกค้าที่ให้ไว้จะไม่มีการเผยแพร่ออกไปอย่างแน่นอน
          
“ต้องขออภัยแฟนบอลทุกท่านที่ทำให้ผิดหวังในการจองตั๋วฟุตบอลในครั้งนี้ ซึ่งเราเข้าใจถึงความคาดหวังของแฟนบอลไทยที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันสำคัญระดับชาติ และขอบคุณทุกคำติชมที่จะเป็นข้อมูลสำคัญในการปรับปรุงการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทยืนยันว่าการเข้ามารับหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วในครั้งนี้มาด้วยความตั้งใจจริงที่จะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอล รวมถึงแก้ไขปัญหาเรื่องการจำหน่ายตั๋วที่ผ่านมา สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นจะเป็นแรงผลักดันให้บริษัทไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเว็บไซต์ House of Ticket เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ป้องกันปัญหาเช่นที่ผ่านมา เพื่อโอกาสในการเป็นช่องทางการจำหน่ายตั๋วอื่นๆ หรือการจำหน่ายตั๋วในการแข่งขันฟุตบอลในการแข่งขันสำคัญหากได้รับโอกาสอีกครั้งในอนาคต” สมชัยกล่าว

อนึ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศผ่านเว็บไซต์เมื่อวานนี้ว่า ขอเพิกถอนสถานะผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ ของบมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ซึ่งเป็นผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดเหย้าทั้ง 5 นัด เนื่องจากเกิดปัญหาช่องทางในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ เกินราคา จึงถือว่าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ส.ค. 2559 เวลา : 11:40:20

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:14 pm