ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นายกฯเสียใจเหตุระเบิดหัวหิน ขอประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา


 

พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้รับรายงานถึงเหตุระเบิด บริเวณย่านท่องเที่ยว ในอำเภอหัวหินเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  "ท่านนายก รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดและไม่คาดฝันขึ้น และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บ รัฐบาลได้สั่งการให้ กระทรวงการต่างประเทศเข้าไปดูแลและอำนวยความสะดวกในเรื่องการประสานงานกับครอบครัวและเรื่องการเดินทางภายในประเทศเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย"

          
พลตรีสรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกรัฐมนตรีได้สั่งการด่วนที่สุดไปยังหน่วยงานในทุกพื้นที่ในวางมาตรการป้องกันเหตุร้ายมิให้เกิดขึ้นอีก โดยเฉพาะให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษในพื้นที่ย่านชุมชน แหล่งท่องเที่ยว สถานที่สำคัญ และพื้นที่ที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน รวมทั้งมอบหมายให้มีผู้รับผิดชอบในการอำนวยการแก้ไขปัญหาหากเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น
         
"ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะระบุว่าใครเป็นผู้ลงมือกระทำ หรือใครอยู่เบื้องหลังการสร้างสถานการณ์นี้ แต่มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาลงโทษตามกฎหมาย ทั้งนี้ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนร่วมช่วยกันเป็นหูเป็นตา หากพบเหตุผิดปกติ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ในทันทีเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม"
 
 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 12 ส.ค. 2559 เวลา : 08:48:51

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:57 am