ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผบ.ตร.สั่งภาค1-9 เพิ่มความเข้มงวดรักษาความปลอดภัย


 

พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการกำชับให้ทุกหน่วยงานในสังกัด กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 ถึง 9 และ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศชต.) เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราสถานที่สำคัญ โดยเฉพาะสถานที่เชิงสัญลักษณ์ ต่างๆ สถานีขนส่งทุกแห่ง ท่าอากาศยาน แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการจำนวนมาก รวมทั้งแหล่งชุมชน โดยให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด และจัดกำลังตำรวจเพื่อตรวจค้น บุคคล และ ยานพาหนะต้องสงสัย 


นอกจากนี้ได้ขอความร่วมมือกับ ฝ่ายปกครอง เครือข่ายอาสาสมัครภาคประชาชน และฝ่ายรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญต่างๆ ให้เพิ่มความเข้มงวดของมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะการจดจำตำหนิรูปพรรณบุคคล ยานพาหนะ วัตถุต้องสงสัย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา รวมถึงการวางระบบแจ้งเหตุในกรณีฉุกเฉินที่สามารถแจ้งเหตุได้อย่างรวดเร็ว
          
นอกจากนี้ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลและหน่วยกู้ภัยทุกแห่งให้เตรียมพร้อมสูงสุดในการสนับสนุนการปฏิบัติงานเมื่อเกิดเหตุ ทั้งนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยกันสอดส่องบุคคลหรือกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย โดยสามารถแจ้งเบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มายังหมายเลขโทรศัพท์ 191 และสายด่วน 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
   

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ส.ค. 2559 เวลา : 14:59:15

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:59 am