ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'เชลล์' เผยผลสำรวจคนเมืองเบื่อหน้าฝน ส่งแคมเปญใหม่ดึงคนออกจากบ้าน


 


เชลล์ เผยผลสำรวจคนเมืองเบื่อหน้าฝน พร้อมส่งแคมเปญใหม่ ‘Bright Side of the Rain ความสุขชุ่มฉ่ำที่ปั๊มเชลล์’ ชวนมองด้านดีๆ ของหน้าฝน

เชลล์เผยผลสำรวจความรู้สึกของผู้บริโภคในกรุงเทพฯ พบ 46% ระบุว่าหน้าฝนเป็นช่วงที่ผู้บริโภครู้สึกไม่ดีมากที่สุดของปี เพราะฝนทำให้ทำกิจกรรมนอกบ้านลำบากและส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ออกจากบ้านหากไม่จำเป็น แม้ว่าอาจจะเป็นการพลาดโอกาสดีๆ นอกบ้านไป เชลล์จึงส่งแคมเปญ ‘Bright Side of the Rain – ความสุขชุ่มฉ่ำที่ปั๊มเชลล์’ เชิญชวนผู้บริโภคออกจากบ้านและชวนมองด้านดีๆ ของหน้าฝน ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมดึงสองศิลปินดัง ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค แต่งเพลงพิเศษให้ได้ฟังกันฟรีตลอดหน้าฝนนี้

นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “จากการที่เราได้สำรวจความรู้สึกของผู้ที่ต้องใช้รถใช้ถนนในช่วงหน้าฝน พบว่าส่วนใหญ่เบื่อกับฝนตกเพราะทำให้รถติด ใช้เวลาเดินทางนานขึ้นหรือเดินทางลำบากขึ้น และเกิดความรู้สึกไม่ดีสะสมเวลาคิดถึงหน้าฝนขึ้นมา หลายคนเลือกที่จะออกจากบ้านเฉพาะวันทำงานหรือมีเหตุจำเป็นเท่านั้น แต่เรามองว่าการเดินทางออกไปนอกบ้านแต่ละครั้งนั้น เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และอาจจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เชลล์ไม่อยากให้ผู้บริโภคทิ้งโอกาสช่วงนั้นของปี เราจึงอยากเป็นตัวแทนส่งสิ่งดีๆ ผ่านแคมเปญ ‘Bright Side of the Rain – ความสุขชุ่มฉ่ำที่ปั๊มเชลล์’ ตลอดหน้าฝนนี้ นอกจากโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังได้ ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค มาร่วมแต่งเพลงพิเศษเพื่อเป็นเพื่อนเดินทางหน้าฝนนี้ให้ได้ฟังกันฟรีๆ อีกด้วย”

ผู้บริโภคเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะช่วยเติมความรู้สึกด้านดีๆ ระหว่างการเดินทางในหน้าฝนด้วย Shell Music Truck คาราวานเสียงดนตรีแห่งความสุขที่จะขับตระเวนไปที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ 54 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ในวันและเวลาที่ Shell Music Truck เดินทางไปถึง จะได้ร่วมเล่นเกมลุ้นชิงรางวัลบัตรเงินสดเชลล์มูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้เติมน้ำมันเชลล์ชนิดใดก็ได้ หรือใช้ซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค หรือร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่
 
รวมทั้งใช้เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นการส่งต่อความสุขจากสถานีบริการไปยังผู้เดินทาง เชลล์ยังพา      ว่าน ธนกฤต และ สิงโต นำโชค มาแต่งเพลงสุดพิเศษโดยได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของผู้บริโภคที่มีต่อ   หน้าฝน เพื่อไปจัดเป็นเพลย์ลิสต์ “ฝนพรำ ฮัมเพลง” ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Joox Music ให้ได้ฟังกันฟรีๆ เปลี่ยนความรู้สึกด้านลบให้กลายเป็นความสุขตลอดการเดินทาง โดยสามารถดาวน์โหลดฟังได้ต้นเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป
 
 

“นอกจากเสียงดนตรีที่จะสร้างความสุขตลอดเส้นทางแล้ว เราเชื่อว่าประสบการณ์ความสนุกจาก Shell Music Truck ที่เราได้เตรียมมอบให้แก่ผู้บริโภคตลอดหน้าฝนนี้ รวมถึงโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ จะตอกย้ำความเป็นเพื่อนร่วมทางตัวจริงที่เข้าใจและพร้อมสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ตลอดเส้นทาง” นายธนธร กล่าวสรุป

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดฤดูฝน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2559
สมาชิก Shell ClubSmart ได้รับสิทธิ์พิเศษ ใช้คะแนน 250 แต้ม แลกรับทันทีส่วนลดเติมน้ำมัน 50 บาท
รับกระเป๋าเดินทางมูลค่า 1,590 บาท หรือเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์มูลค่า 550 บาท ฟรี ที่ศูนย์บริการ เชลล์      เฮลิกส์ พลัส เพียงซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ รุ่นที่ร่วมรายการ
ซื้อสินค้าที่เชลล์ ซีเล็ค ครบ 100 บาท รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ





 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ส.ค. 2559 เวลา : 11:33:28

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:20 pm