ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'บิ๊กป้อม'สั่งผบ.ตร.ลงใต้ติดตามเหตุบึ้มปัตตานี


 

วันที่ 24 สิงหาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีเกิดเหตุระเบิด 3 จุด ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี  เมื่อช่วงดึกของวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ได้รับรายงานเหตุระเบิดจากแม่ทัพภาค 4 แล้ว  ซึ่งตนได้ส่งเจ้าหน้าที่ทหาร  รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่ดังกล่าวแล้วในช่วงเช้า ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมามีระเบิด 2 ลูกใกล้สถานบันเทิงแต่ไม่มีผู้เสียชีวิต เหมือนเป็นการดึงความสนใจ ก่อนนำรถคาร์บอมบ์มาจอดและทำการระเบิดภายใน 10 นาที  ครั้งที่สองมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 29 คน


พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า  เรื่องดังกล่าวไม่น่าโยงกับเหตุระเบิดใน 7 จังหวัดภาคใต้ แต่เวลานี้เราได้ข้อมูลต่างๆ จากเหตุระเบิด 7 จังหวัดมามากแล้ว โดยสั่งการให้ทุกฝ่ายลงไปดำเนินการและให้พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. เป็นผู้รับผิดชอบ  ซึ่งมีความก้าวหน้ามาก มีการออกหมายจับเพิ่มขึ้น จากความชัดเจนจากกล้องวงจรปิด เราพยายามทำงานทุกอย่าง เจ้าหน้าที่ทุกคนก็พยายามดำเนินการ ขอสื่ออย่ากดดันการทำงาน 

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวยืนยันว่า เหตุระเบิดในจังหวัดปัตตานี ไม่กระทบกับการแต่งตั้งโยกย้ายในตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 4 ที่ขณะนี้มีแคนดิเดตหลายคน
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ส.ค. 2559 เวลา : 11:18:18

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:15 pm