ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TSR ลุยเปิด 2 สาขาใหม่ 'เพชรบุรี-เชียงราย' ปั๊มยอดขายครึ่งหลัง


 



บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เดินหน้าขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัด เปิด 2 สาขาใหม่ "เพชรบุรี-เชียงราย" "วิรัช วงศ์นิรันดร์" ชี้ตลาดยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก มั่นใจช่วยปั๊มยอดขายในช่วงครึ่งหลังปี"59 กระฉูด หนุนรายได้-กำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง
          
นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ 'SAFE' เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายตลาดลูกค้าในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดสาขาเพิ่มอีกจำนวน 2 สาขา คือที่จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดเชียงราย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ดูแลและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น
          
"ในช่วงที่ผ่านมา TSR ยังเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเพิ่มจำนวนสาขาในต่างจังหวัด เพื่อขยายการให้บริการครอบคลุมลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งผมมั่นใจว่าตลาดยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เห็นได้จากยอดขายต่างจังหวัดที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่เราทยอยเปิดสาขาใหม่ตามแผน และในปีนี้เรามีแผนเปิดเพิ่ม 5-7 สาขา โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดสาขาใหม่ไปแล้ว 3 แห่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ มุกดาหารและลำปาง และได้มีการย้ายและปรับปรุงสาขาอีก 2 แห่ง ได้แก่ จังหวัดพิษณุโลกและหาดใหญ่ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง" นายวิรัชกล่าว 
 
          
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเพิ่มจำนวนพนักงานขายทางโทรศัพท์เพื่อต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าเดิม ส่งผลให้ยอดขายเครื่องปรับอากาศเพิ่มอย่างต่อเนื่องและด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและหลากหลาย จึงได้มีการเพิ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆอีก เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และปั๊มน้ำ นอกเหนือจากเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น
          
อีกทั้งยังได้ทำการผลิตเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ เพื่อให้มีสินค้าเพียงพอสำหรับยอดขายที่เพิ่มขึ้น และเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกสภาพน้ำ และสามารถขยายการขายไปครอบคลุมทั่วประเทศ
          
โปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มฉลองเปิดสาขาใหม่สำหรับลูกค้าของ TSR โดยสาขาเพชรบุรีรับโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม–30 กันยายน 2559 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.032-890-137 และสาขาเชียงรายรับโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที 30 สิงหาคม – 30 กันยายน 2559 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.053-719-288 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ย. 2559 เวลา : 15:16:53

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:34 am