ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เตรียมพบงาน TFIC Furniture Outlet 2016 ระดมเฟอร์นิเจอร์จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตกว่า 100 ราย


 


เตรียมพบกับงาน TFIC Furniture Outlet 2016 สุดยิ่งใหญ่ระดมเฟอร์นิเจอร์จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตกว่า 100 ราย ขายในราคาโรงงานส่วนลดสูงสุด 80% คาดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
 
กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กลับมาย้ำอีกครั้งเรื่องการส่งเ สริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตและดีไซ น์ที่หลากหลายได้มาตรฐานโลก ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 100 รายจัดแสดงสินค้าในงาน TFIC Furniture Outlet 2016 ปีที่ 12 ให้ผู้บริโภคช้อปเฟอร์นิเจอร์แบ รนด์ชั้นนำ คุณภาพดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 80% ตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 60,000 คน เงินสะพัด 150 ล้านบาท อีกทั้งยังคาดการณ์แนวโน้มการส่ งออกเฟอร์นิเจอร์ไทยไปยังต่างปร ะเทศจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง เพราะมีปัจจัยหนุนจากตลาดประเทศสหรัฐและญี่ปุ่นที่เริ่มมีสัญญาณบวกรวมถึงตลาดอาเซียนที่ขยายตัวได้ ดี
 
นายไชยยงค์ พงษ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจ อร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมกำลังซื้อในประเทศจะยังอยู่ในภาวะที่ผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่าย แต่ตลาดเฟอร์นิเจอร์ถือว่าอยู่ใ นช่วงฟื้นตัวโดยตลาดที่มีการขยายตัวได้ดีจะเป็นตลาดกลุ่มเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดมิเนียมที่มีการลงทุนและก่อสร้างใหม่ตามแนวรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งตลาดเฟอร์นิเจอร์เพื่อที่ อยู่อาศัยมีการขยายตัวที่ดีเช่น กัน ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ประกอบการก็มีการปรับปรุงดีไซน์สินค้าเฟอร์นิเจอร์มามุ่งการสร้างเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์มากขึ้น ตามแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคที่ เปลี่ยนไป ซึ่งให้ความสนใจเฟอร์นิเจอร์ที่ เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการต้องปรับแผนม าหาตลาดใหม่ที่มีโอกาส ทั้งตลาดเพื่อกลุ่มผู้สูงอายุตามทิศทางในประเทศที่มีกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น ทำให้ความต้องการเฟอร์นิเจอร์ เพื่อผู้สูงอายุมีมากขึ้น
 
 
“สำหรับแนวโน้มการส่งออกสินค้าไ ปต่างประเทศ ประเมินว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีขึ้น เพราะมีปัจจัยบวกจากตลาดประเทศส หรัฐ ยุโรป ญี่ปุ่นและจีน ที่เริ่มมีสัญญาณบวก รวมถึงตลาดอาเซียนขยายตัวได้ดี แม้ว่าในช่วงไตรมาสแรกการส่งออกจะชะลอตัวถือว่าเป็นภาวะที่ปกติ เพราะกลไกลอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอ ร์ ในช่วงต้นปีเป็นการรับออเดอร์ และช่วงครึ่งปีหลังเป็นการส่งสิ นค้า ดังนั้นการส่งออกจะกลับมาขยายตัวได้ดี จึงคาดการณ์ว่าการส่งออกสินค้าเ ฟอร์นิเจอร์ในปี 2559 มีอัตราการขยายตัวสูงกว่าปีก่อน 3-5%” นายไชยยงค์ กล่าว
 
ด้านนายพิชัย พินิตกาญจนพันธุ์ ประธานจัดงานแสดงสินค้า TFIC Furniture Outlet 2016 กล่าวว่า งาน TFIC Furniture Outlet 2016 จัดเป็นปีที่ 12 ในปีนี้ มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน - 2 ตุลาคม 2559 เวลา 10.30-21.00 น. ณ อาคาร 2-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นงานจำหน่ายปลีกทั้ง 5 วัน โดยเกิดจากการรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 100 รายมามอบข้อเสนอให้กับผู้ซื้อด้วยสินค้าราคาโรงงาน ลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งหาไม่ได้จากงานเฟอร์นิเจอร์ ทั่วไป โดยความพิเศษของงานไม่ได้อยู่ที่ราคาเท่านั้น แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออกมาให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม เป็นต้น
 
 
สินค้าไฮไลต์ที่จะนำมาจัดแสดงมี สินค้าจากแบรนด์ดังหลากหลายครอบ คลุมทุกความต้องการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้อกเวิธ เฟอร์นิเจอร์ไม้จากโอ.เค.วู้ด โปรดั๊ค สันต์ไทย ชำนิเฟอร์นิเจอร์ ส.กิจชัย เฟอร์นิเจอร์โซฟาจากเลซีบอย อีลิทดีไซน์ ไดมอนด์ โซฟา 128 กรุ๊ป เฟอร์นิเจอร์หวาย โดยฮาวายไทยเฟอร์นิเจอร์ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนีย ม จากคุณากิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอ ร์ เป็นต้น
 
 
นายพิชัย กล่าวอีกว่า งานในปีนี้จะแตกต่างกับปีที่ผ่า นมาด้วยจำนวนของบริษัทที่ตอบรับเข้าร่วมงานมีมากกว่า 100 บริษัท จัดแสดงสินค้าครอบคลุมเฟอร์นิเจ อร์ทุกประเภท ทุกแบบ หลากหลายสไตล์ ส่งตรงจากโรงงาน คุณภาพส่งออก พร้อมส่วนลดสูงสุด 80% นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันจากธนาคารที่ร่วมรายการที่มีข้อเสนอพิเศษมากขึ้น โดยปีนี้มีธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุ งศรี โดยสามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท / หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) และในส่วนของการชำระเต็มจำนวนจะได้รับของสมนาคุณมากมายมูลค่าสูงสุด 3,970 บาท
 
“งาน TFIC Furniture Outlet จัดมาแล้ว 11 ปี ปีนี้เป็นปีที่ 12 ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาประสบความสำเ ร็จเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากการที่มีผู้ผลิตเข้าร่วมงานจนเต็มพื้นที่ ในขณะที่ผู้ชมงานและยอดสั่งซื้อ ก็มีมากขึ้นทุกปี โดยในส่วนผู้เข้าชมงานปีที่แล้ว มีมากกว่า 43,000 คน และการที่ผู้ผลิตตัวจริงนำเฟอร์นิเจอร์มาจำหน่ายในราคาโดนใจ ทำให้ผู้เข้าชมงานไม่ลังเลที่จะ สั่งซื้อ ทำให้ยอดขายจึงทะลุ 115 ล้านบาทตามเป้าหมาย สำหรับปีนี้คาดการณ์เป้าหมายผู้ชมงานประมาณ 60,000 คน และคาดหวังยอดขายที่ประมาณ 150 ล้านบาท” นายพิชัยกล่าวทิ้งท้าย   

LastUpdate 06/09/2559 17:49:07 โดย : Admin

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:05 am