ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไขประตูสู่การลงทุนในเมียนมา


 


กรมเอเชียตะวันออก กระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับสภาธุรกิจไทย – เมียนมาร์ และสมาคมไทย – พม่าเพื่อมิตรภาพ จะจัดงานสัมมนาส่งเสริมโอกาสและความร่วมมือด้านการลงทุนกับเมียนมา “ไขประตูสู่การลงทุนในเมียนมา” ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559 เวลา 13.00 – 17.00  น. ที่ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

งานสัมมนาดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้แก่ภาคเอกชนไทยและผู้ที่สนใจเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาทางเศรษฐกิจของเมียนมา และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับการขยายโอกาสทางการค้าการลงทุนในเมียนมา อาทิ พื้นฐานที่จำเป็นในการลงทุน มาตรการและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง รวมถึงศักยภาพในการเข้าไปลงทุนในภูมิภาคต่าง ๆ ของเมียนมา

งานสัมมนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนไทยและเมียนมา โดยนายพิษณุ สุวรรณชฎ เอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง จะกล่าวบรรยายเกี่ยวกับภาพรวมทิศทางและศักยภาพของเศรษฐกิจเมียนมา นายปณิธาน ปวโรฬารวิทยา ประธานสภาธุรกิจไทย - เมียนมาร์ และรองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จะบรรยายเกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพในการลงทุนในเมียนมา นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากเป็นผู้แทนภาครัฐ ภาคเอกชน และรัฐวิสาหกิจของเมียนมาร่วมบรรยายด้วย

 ในการนี้ ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นภายในงานสัมมนา โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ thaimyanmarbc@gmail.com และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นางสาวมายเดียร์ รุจิรยศ โทร. 02-345-1127
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.ย. 2559 เวลา : 06:59:15

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:50 am