ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กทม. จัดงาน 'กรุงเทพฯ ฟ้าอมรคอนเสิร์ต' 27 ต.ค. นี้


 


(4 ต.ค. 59) ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า)  ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “กรุงเทพฯ ฟ้าอมรคอนเสิร์ต” มหกรรมการแสดงความสามารถทางดนตรีของนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยมีนายจรูญ มีธนาถาวร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา คณะผู้บริหารสำนักการศึกษา ครู นักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธี

สำนักการศึกษา กทม. กำหนดจัดงาน “กรุงเทพฯ ฟ้าอมรคอนเสิร์ต” มหกรรมการแสดงความสามารถทางดนตรีของนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครกว่า 600 คน จาก 437 โรงเรียน ตามโครงการพัฒนาทักษะทางดนตรีในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาวิชาดนตรี ได้รับการถ่ายทอดความรู้จากครูดนตรีที่มีมาตรฐาน อันจะช่วยให้เกิดการพัฒนาทางด้านอารมณ์ควบคู่ไปกับการพัฒนา ในด้านอื่นๆ ทั้งนี้กำหนดจัดงานในวันที่ 27 ต.ค. 59 เวลา 13.00-15.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร.ผุสดี กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมุ่งการศึกษาของกทม. มีคุณภาพในทุกมิติ ทุกสาระวิชา รวมทั้งการพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีถือเป็นวิธีที่ดีในการช่วยพัฒนาจิตใจซึ่งจะขาดไม่ได้ และจะเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนที่จะเป็นกำลังพัฒนาชาติต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการจุดประกายฝัน พลังและกำลังใจให้กับนักเรียนได้มีเวทีในการแสดงออกทางด้านดนตรีอย่างสร้างสรรค์ ทั้งนี้กรุงเทพมหานครจะมุ่งมั่นให้เด็กๆ ทุกระดับชั้น ทุกเพศ ทุกวัยได้มีโอกาสเข้าถึงดนตรีอย่างต่อเนื่องตลอดไป

สำหรับการแสดงในครั้งนี้จะถ่ายทอดความสดใสของเด็กๆ ผ่านบทเพลงลูกทุ่ง ลูกกรุง ไทยสากล และสากล นำเสนอเป็นเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร มหานครแห่งความสุข แบ่งออกเป็น 5 ชุดการแสดง ได้แก่ กรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร สีสันแห่งกรุงเทพราตรี บางกอก...เมืองแห่งฝัน อรุณรุ่ง ณ บางกอก และ บางกอกแฟนตาซี และมีศิลปินนักร้องชื่อดังร่วมเวทีมากมาย อาทิ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุ้ตตี้) อัญชุลีอร บัวแก้ว แดน วรเวช ไต้ฝุ่น KPN และซาย KPN ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตสามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2717 0222 ต่อ 122
 

LastUpdate 04/10/2559 19:03:11 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:40 am