ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์'โพสต์อำลา -ให้กำลังใจผู้ว่าฯคนใหม่


 


เมื่อ 19 ต.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอแสดงความยินดี และขอให้กำลังใจ ท่านพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ครับ

ขอขอบคุณผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร ที่ในช่วงเวลาเกือบ 8 ปีที่ผ่านมา ทุกท่านได้ช่วยทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และขอให้กำลังใจทุกท่านในการที่จะร่วมกันดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป

ขอบคุณท่านผู้บริหารฝ่ายการเมืองกรุงเทพมหานครทุกท่าน ท่านรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครท่านที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และท่านผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้งสมัยแรกและสมัยที่ 2 ที่ได้ทำงานทุ่มเทเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

ที่สำคัญที่สุด ผมขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ผมดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถึง 2 สมัย ในช่วงเวลาที่เราผ่านวิกฤตมหาอุทกภัย และการเมือง ทุกท่านได้ให้ความร่วมมือกับกรุงเทพมหานครอย่างดียิ่ง น้ำใจของทุกท่านผมจะจดจำไว้จนชีวิตนี้จะหาไม่

ผมขออำลาทุกท่านจากภารกิจสำคัญที่ท่านมอบหมายให้ผมทำในช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

แต่ผมจะไม่อำลาความตั้งใจที่ผมจะทำสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยรวมถึงพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครด้วย

ผมทำงานภาครัฐและภาคประชาชนมาโดยตลอดเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการสอนที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยกว่า 16 ปี การเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร 12 ปี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเกือบ 8 ปี หรือเป็นผู้ให้ทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาเกือบ 2,000ทุนมากว่า 30 ปี และตั้งใจที่จะทำงานให้กับส่วนรวมตลอดไปไ ม่ เ ป ลี่ ย น แ ป ล ง

ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ต.ค. 2559 เวลา : 11:28:58

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:50 am