ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผู้ว่าการ กฟน. ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมให้บริการประชาชนที่มาร่วมไว้อาลัย


 


เมื่อ 20 ต.ค. นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของเจ้าหน้าที่รวมถึงการจ่ายไฟและระบบไฟฟ้าสำรอง การติดตั้งระบบไฟฟ้าแสงสว่างและไฟประดับสีขาว ณ จุดติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ในบริเวณพระราชพิธีท้องสนามหลวงและเส้นทางที่มีการประดับผ้าขาวดำ รวมถึงความพร้อมบริเวณเต็นท์การไฟฟ้านครหลวงในจุดให้บริการชาร์จมือถือ โทรศัพท์ wifi ฟรี โดยร่วมกับสมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 3 จุด ได้แก่ บริเวณหน้าตึกแดง หน้าอาคารศาลฎีกา และหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 - 22.00น. และยังมีการให้บริการอาหาร น้ำดื่ม ขนมจีบ ซาลาเปา บริเวณติดกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ตรงข้ามฝั่งประตูมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ที่ กฟน. ร่วมกับ Counter Service ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดให้บริการฟรีแก่ประชาชนที่มาไว้อาลัยพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช อีกด้วย

 
ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง กล่าวว่า การไฟฟ้านครหลวง เป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยพันธมิตร ได้ร่วมกันให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างดีที่สุด จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจมาใช้บริการดังกล่าว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย
 
 

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center โทร 1130 ได้ตลอดชั่วโมง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ต.ค. 2559 เวลา : 16:58:07

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:51 am