ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ประกาศเลื่อนการจัดงานวันเดอร์ฟรุ๊ตเป็น 16-19 ก.พ. 2560


 

บริษัท สแครทช์ เฟิร์สท์ จำกัด ผู้จัดงานวันเดอร์ฟรุ๊ต แจ้งว่า ทางคณะผู้จัดงานรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางคณะผู้จัดงานสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงอุทิศพระวรกายอย่างมิกลัวเหน็ดเหนื่อย และทรงสร้างแรงบันดาลใจให้กับพสกนิกรชาวไทยทุกคน ตามแนวพระราชดำรัสเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวไทยทุกหมู่เหล่าในการดำรงชีวิตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ทางคณะผู้จัดงานวันเดอร์ฟรุ๊ตภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นข้ารองพระยุคลบาทในช่วงรัชสมัยของพระองค์ ทั้งนี้ พระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นของพระองค์ท่านจะจารึกอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป

เพื่อน้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางคณะผู้จัดงานจึงขอประกาศเลื่อนการจัดงานวันเดอร์ฟรุ๊ต เป็น วันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา

 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรและที่พักทุกประเภทจากทาง Event Pop แต่ไม่สะดวกเข้าร่วมงานในวันดังกล่าวได้ สามารถติดต่อแจ้งความจำนงขอรับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านทาง Event Pop เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2559

ทางคณะผู้จัดงานขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศนี้ จาก The Wonder Post ทางหน้าเว็บไซต์ของวันเดอร์ฟรุ๊ต

 
 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ต.ค. 2559 เวลา : 12:56:09

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:42 pm