ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เริ่มวันนี้ !เทสโก้ โลตัส แจกเสื้อยืดสีดำ 9 สาขาในกทม.


 


เทสโก้ โลตัส ร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ แจกจ่ายเสื้อยืดสีดำจำนวน 55,000 ตัว ให้กับประชาชน เพื่อสวมใส่แสดงความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านเทสโก้ โลตัส 109 สาขาทั่วประเทศไทย เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าสามารถร่วมแสดงออกถึงความอาลัยและความจงรักภักดีได้อย่างทั่วถึง

 
นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์  รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและประชาชน เทสโก้ โลตัส ได้เพิ่มปริมาณเสื้อผ้าสีดำและสีขาวที่จำหน่ายในสาขาเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน โดยได้สั่งซื้อเสื้อสีขาวและสีดำเพิ่มขึ้นถึงกว่า 2 ล้านตัว นำมาจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ตัวละ 89 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พบว่ามีประชาชนบางส่วนที่อาจไม่สามารถหาซื้อเสื้อผ้าสีดำและสีขาวได้พอเพียงสำหรับสวมใส่ทุกวัน จึงได้ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ เพื่อแจกเสื้อยืดสีดำจำนวนทั้งหมด 55,000 ตัว โดยแจกผ่านสาขาต่างๆ ของเทสโก้ โลตัส รวมทั้งสิ้น 109 สาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่ 9 สาขาในกรุงเทพมหานคร หลังจากนั้น จะขยายไปสู่จังหวัดอื่นๆ ในทุกภาค ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน จำนวน 40 สาขา และในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน จำนวน 60 สาขาที่เหลือ เพื่อแบ่งเบาภาระของประชาชนส่วนหนึ่ง”

 

ในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ จะเริ่มแจกเสื้อยืดสีดำทั้งหมดจำนวน 5,000 ตัว ผ่าน 9 สาขาในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระรามสี่ จำนวน 1,000 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่ จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาฟอร์จูน จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาปิ่นเกล้า จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาบางแค จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาแยกประชาชื่น จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาจรัญสนิทวงศ์ จำนวน 500 ตัว, เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 1 จำนวน 500 ตัว และ เทสโก้ โลตัส สาขาลาดพร้าว จำนวน 500 ตัว โดยประชาชนที่สนใจสามารถรับบัตรคิวได้ที่สาขาดังกล่าวตั้งแต่เวลา 9.00 น. สงวนสิทธิ์ 1 คนต่อเสื้อยืด 1 ตัวเท่านั้น สำหรับอีก 100 สาขาที่ร่วมรายการ จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบที่สาขาต่อไป

 “เราคัดเลือกสาขาที่อยู่ใกล้ชุมชน ซึ่งอาจมีความจำเป็นในการรับเสื้อสีดำมากกว่าพื้นที่อื่นๆ โดยนอกจากเสื้อยืดที่เทสโก้ โลตัส จะแจกให้กับประชาชนฟรีแล้ว เรายังได้จัดเตรียมริบบิ้นดำ จำนวนทั้งสิ้นประมาณ 1 ล้านชิ้น กระจายไปยังเทสโก้ โลตัส สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อแจกจ่ายให้กับลูกค้าและประชาชน นอกจากนั้น ยังขอเชิญชวนท่านที่มีจิตอาสา มาร่วมกันทำริบบิ้นดำเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่ต้องการ รวมถึงหากใครเตรียมริบบิ้นดำมาจากบ้าน ก็สามารถนำมาแจกให้กับประชาชนในพื้นที่ของเทสโก้ โลตัส ได้ ภายใต้โครงการ Sharing Ribbon: ผูกโบ ผูกใจ”

 นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปยังพระบรมมหาราชวังเพื่อลงนามถวายความอาลัย เทสโก้ โลตัส จะเปิดให้ประชาชนสามารถลงนามถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ สาขาของเทสโก้ โลตัส ใน 73 จังหวัดทั่วประเทศจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในรูปแบบที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ เช่น แจกจ่ายน้ำดื่มและจัดรถรับส่งประชาชนที่ไปร่วมงานถวายความอาลัยที่จัดโดยหน่วยงานราชการประจำจังหวัดอีกด้วย
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 24 ต.ค. 2559 เวลา : 09:52:55

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 7:41 pm