ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
CAT เตรียมจัดพิมพ์หนังสือรวมพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส จำนวน 1แสนเล่ม แจกประชาชน


 


CAT เตรียมจัดพิมพ์หนังสือรวมพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส จำนวน 100,000 เล่ม แจกประชาชน เพื่อถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
          
พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า CAT ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร โดยเตรียมจัดพิมพ์หนังสือ รวบรวมพระบรมฉายาลักษณ์ พระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ที่ทรงได้พระราชทานแก่ประชาชนชาวไทยในโอกาสต่างๆ จำนวน 100,000 เล่ม เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนทั่วประเทศ ผ่านสำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ และเปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์ในรูปแบบ e-Pocket Book ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
นอกจากนี้ได้ติดตั้งสัญญาณ WiFi ภายในพระบรมมหาราชวัง และให้บริการวิทยุสื่อสาร จำนวน 30 เครื่อง เพื่อใช้ในพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลพระบรมศพ
 
     
 สำหรับประชาชนทั่วไป CAT ได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมน้อมรำลึกและแสดงความไว้อาลัย ตลอดระยะเวลา 1 ปี ประกอบด้วย
        
- บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 6 เครื่อง ณ บริเวณ เต็นท์กองอำนวยการ
   
- บริการฟรี WiFi ในพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง โดยล็อคอินที่ @ public wifi by CAT TELECOM พร้อมกรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก เบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และรหัส 4 หลักตามที่ปรากฏในหน้าจอ
 
         
- บริการรถบัสรับ-ส่งฟรี สำหรับประชาชนที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีความประสงค์จะถวายสักการะพระบรมศพเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป โดยสามารถแจ้งความจำนงขอใช้บริการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในเวลาราชการ
 
     
- แจกภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ขนาด A3 สี่สี จำนวน 20,000 ภาพ พัด และสิ่งของบริการประชาชน ณ บริเวณไปรษณีย์หน้าพระลาน
 
         
- รับบริจาคเสื้อผ้าสีดำ ในโครงการ "รวมใจรัก ถวายความอาลัย แด่พ่อของแผ่นดิน" เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ขาดแคลนในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งสามารถนำมาบริจาคได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 59
 
 
 



 

LastUpdate 28/10/2559 11:32:19 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:37 pm