ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'การบินไทย'จัดรถบัสบริการ ปชช. เดินทางกราบพระบรมศพ เริ่ม 1 พ.ย.


 


ตามที่ได้มีประกาศสำนักพระราชวัง ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้ประชาชนทั่วไปเข้าเฝ้าฯกราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวังนั้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดรถให้บริการประชาชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

          
นายกนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กรบริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริษัทฯ ได้จัดรถบัสรับ - ส่ง ให้บริการประชาชนทั่วไปที่ต้องการเดินทางไปร่วมกราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป ทุกวัน วันละ 2 เที่ยว เวลา 09.00 น. และ 13.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ในเส้นทาง : สำนักงานใหญ่ - สำนักงานหลานหลวง - พระบรมมหาราชวัง - สำนักงานใหญ่ โดยรถบัสของบริษัท การบินไทยฯ มีป้ายข้อความติดข้างรถว่า : "การบินไทย บริการประชาชน" โดยจอดรถรับ - ส่ง บริเวณป้ายรถประจำทาง ริมถนนวิภาวดีรังสิตหน้าบริษัท การบินไทยฯ สำนักงานใหญ่ 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอความกรุณาประชาชนที่ต้องการใช้บริการรถบัสดังกล่าว เดินทางมาสำนักงานใหญ่ การบินไทย โดยรถสาธารณะ เนื่องจากบริษัทฯ ไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับให้บริการจอดรถยนต์ส่วนตัว
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ต.ค. 2559 เวลา : 16:26:16

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:24 am