ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'พฤกษา'เปิดตัวบ้านต้นแบบ Pruksa Plus House ตอบโจทย์เทรนด์ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต


 


นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "นโยบาย "คิด…สร้างสรรค์คุณค่า เพื่อลูกค้า" ของบริษัทฯ มีจุดมุ่งเน้นเพื่อนำนวัตกรรมที่ทันสมัย มาใช้ในก่อสร้างที่อยู่อาศัย โดยล่าสุดได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมที่อยู่อาศัยจากเยอรมนี ในการพัฒนาโครงการต้นแบบ "Pruksa Plus House" ขึ้นที่โครงการเดอะแพลนท์ เอสทีค พัฒนาการ 38 และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยทั้ง 4 ด้าน ในอนาคต ( 4 Consumer Mega Trends) ได้แก่
 
1. บ้านแข็งแรงปลอดภัย (Safety Home) ด้วยการก่อสร้างที่ใช้นวัตกรรม "พฤกษา พรีคาสท์" ที่ทันสมัยที่สุดในโลกจากเยอรมนี ทำให้ได้บ้านที่แข็งแรงทนทานปลอดภัย 2. บ้านที่ใส่ใจสุขภาพและผู้สูงอายุ (Healthy Home) เลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เช่น วัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่งที่ปราศจากสารก่อมะเร็ง ห้องน้ำดีไซน์สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย ลิฟท์ (แบบเก้าอี้เลื่อน) สำหรับผู้สูงอายุหรือผู้มีปัญหาในการขึ้นลงบันได การออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ เช่น ทางลาดสำหรับรถเข็น 3. บ้านประหยัดพลังงาน (Green Home) ที่มีการนำเทคโนโลยีและกระบวนการก่อสร้างที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และนำพลังงานทดแทนมาใช้ เช่น การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ระบบ Ice Storage / Hot Water Storage การติดตั้งฉนวนกันความร้อนภายในบ้าน การใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ ระบบระบายอากาศที่ออกแบบให้กันความร้อนและควบคุมอุณหภูมิภายในบ้านซึ่งนอกจากจะช่วยลดการใช้พลังงานให้กับโลกแล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้อยู่อาศัยในระยาวอีกด้วย และ 4. บ้านทันสมัย (Smart Home) ที่ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำแอพพลิเคชั่นมาใช้ในการควบคุมการเปิดปิดสวิชต์ไฟ เครื่องปรับอากาศ และกล้องวงจรปิดภายในบ้านบนสมาร์ทโฟน เป็นต้น
 
          
Pruksa Plus House ก่อสร้างบนที่ดินขนาด 63.7 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ก่อสร้างตามมาตรฐาน German Sustainable Building Council ที่ดูแลเรื่องการประเมินอาคารเขียวของประเทศเยอรมนี
 
 

ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจกว่า 23 ปี บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมพฤกษา (Pruksa Innovation Center) ขึ้น เพื่อเป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับบริษัทฯ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมให้พนักงานมีการเรียนรู้และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในทุกกระบวนการทำงานอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับมอบบ้านที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองกับความต้องการได้อย่างแท้จริง" นายเลอศักดิ์ กล่าว
 
 







 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 พ.ย. 2559 เวลา : 11:28:47

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:51 am