ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : รายงานภาวะตลาด Gold Futures รายวัน (ภาคค่ำ) ระหว่างวันราคาทองคำรีบาวน์ขึ้นได้เล็กน้อย


 Gold Futures (Night Session)

  ระหว่างวันราคาทองคำรีบาวน์ขึ้นได้เล็กน้อยเข้าใกล้บริเวณแนวต้าน 1,230 USD โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการอ่อนค่าลงของค่าเงินดอลลาร์ คาดราคายังมีโอกาส   รีบาวน์ต่อ โดยมีเรื่องเรื่องสงครามการค้าเป็นปัจจัยหนุนในระยะยาวที่จะทำให้เงินไหลกับเข้ามาในสินทรัพย์ปลอดภัย ประกอบกับทางเทคนิคสัญญาณ RSI รายวันยังคงอยู่ในระดับต่ำใกล้โซน Oversold แต่เนื่องจากเทรนหลักยังคงมองลงทำให้ยังไม่น่าเปิดสถานะ Long จนกว่าราคาจะสามารถกลับขึ้นไปยืนอย่างน้อยที่ 1,240 USD ให้ได้เสียก่อน แนะนำหาจังหวะเปิดสถานะ Short โดยดูแนวต้านแรกที่บริเวณ 1,230 USD หรือ Follow Short หากราคาโดนทิ้งลงต่อหลุด 1,215 USD อีกครั้ง
แนวต้าน Gold Spot :   1,230 / 1,236 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,220 / 1,215 USD

News Update
  นางเซซิเลีย มาล์มสตรอม คณะกรรมาธิการการค้าของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวกับนสพ. Dagens Nyheter ของสวีเดนในวันนี้ว่า คณะกรรมาธิการ EU กำลังเตรียมที่จะกำหนดภาษีต่อสินค้าของสหรัฐฯมูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์ ถ้าสหรัฐฯเก็บภาษีการค้าต่อการนำเข้ารถยนต์
  ทหารอิสราเอลกล่าวว่า อิสราเอลยิงเครื่องบินรบซีเรียด้วยขีปนาวุธตกเมื่อวานนี้ หลังเครื่องบินลำดังกล่าวรุกล้ำน่านฟ้าที่อิสราเอลควบคุม นับเป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่จุดชนวนความตึงเครียดระหว่างทั้งสองฝ่าย
  การสำรวจแสดงในวันนี้ว่า ความเชื่อมั่นทางธุรกิจของเยอรมนีลดลงในเดือนก.ค. ซึ่งบ่งชี้ถึงความเสี่ยงต่างๆ ซึ่งรวมถึงคำขู่เกี่ยวกับภาษีของสหรัฐฯต่อรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ของสหภาพยุโรป (EU) ที่เริ่มสร้างความวิตกให้กับผู้บริหารบริษัทในเยอรมนี
  ติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจวันนี้ ได้แก่ ยอดขายบ้านใหม่ เดือน มิ.ย. ของสหรัฐฯ เวลา 21.00 น. และ สต็อกน้ำมันประจำสัปดาห์ ของสหรัฐฯ    เวลา 21.30 น.


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2561 เวลา : 17:06:42

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:37 am