ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : รายงานภาวะตลาด Gold Futures รายวัน (ภาคค่ำ) วันนี้ราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์


 Gold Futures (Night Session)

  วันนี้ราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์ต่อจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่ราคาสามารถปิดยืนเหนือ 1,180 USD ได้ ในขณะที่ค่าเงินดอลลาร์วันนี้มีการรีบาวน์แข็งค่าได้เล็กน้อยเช่นกัน คาดแรงบวกของค่าเงินดอลลาร์คงหยุดลงเนื่องจากนักลงทุนเฝ้าติดตามการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีนที่จะเกิดขึ้นในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ ทางเทคนิคมองเป็นเพียงการรีบาวน์หลังจากราคาร่วงแรงหลุด 1,200 USD ลงในสัปดาห์ที่แล้ว โดยมองการรีบาวน์ไว้ที่ 1,192 USD และดูแนวต้านสำคัญที่บริเวณ 1,200 USD ที่คาดว่ายังไม่น่าจะผ่านกลับขึ้นไปได้ง่ายๆ เรายังคงแนะนำหาจังหวะเปิดสถานะ Short เมื่อราคารีบาวน์ตามกรอบแนวต้านดังกล่าว และดูแนวรับแรกที่ 1,180 USD
แนวต้าน Gold Spot :   1,192 / 1,200 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,180 / 1,172 USD

News Update
  ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีนเตรียมเดินทางเยือนกรุงเปียงยางในเดือนหน้าตามคำเชิญของนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือ เพื่อเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีการก่อตั้งเกาหลีเหนือ
  ผลสำรวจที่เปิดเผยในวันนี้ระบุว่า ความเชื่อมั่นของผู้นำทางธุรกิจในเศรษฐกิจอังกฤษร่วงสู่ระดับต่ำสุดในปีนี้ ซึ่งสะท้อนถึงผลกระทบของความไม่แน่นอนเกี่ยวกับข้อตกลงการถอนตัวของอังกฤษจากสหภาพยุโรป (EU)
  นายเจอโรม พาวเวลล์ ประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) และเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางอื่นๆที่มีกำหนดประชุมร่วมกันที่ Grand Teton National Park ในสัปดาห์นี้ วางแผนที่จะถกประเด็นสาเหตุของเงินเฟ้อในระดับต่ำอย่างต่อเนื่อง, การเติบโตของค่าจ้างที่ชะลอตัว และการปรับขึ้นของประสิทธิภาพการผลิตในระดับอ่อนแอ ซึ่งกดดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจในสหรัฐฯและประเทศเศรษฐกิจที่พัฒนาแล้วอื่นๆนานหลายปี


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 ส.ค. 2561 เวลา : 17:21:42

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:34 am