ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : Gold Futures (ภาคค่ำ) ระหว่างราคาทองแกว่งตัวแคบๆ


 Gold Futures (Night Session)

  ระหว่างราคาทองแกว่งตัวแคบๆ โดยสามารถรีบาวน์ขึ้นได้เล็กน้อยจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา เช่นเดียวกับค่าเงินดอลลาร์ที่ทรงๆอยู่ที่เดิมเช่นกัน คาดวันนี้ราคาน่าจะแกว่งในกรอบแคบเนื่องจากตลาดสหรัฐฯปิดทำการในวันแรงงาน ( Labor Day ) เรายังคงมุมมองราคาอาจ sideway ในกรอบ 1,190 – 1,215 USD ไปอีกพักใหญ่ ในแนวโน้มหลักที่ยังคงเป็นเทรนลง โดยจะมีจุดเปลี่ยนมุมมองเมื่อราคาสามารถกลับขึ้นไปยืนเหนือ 1,215 USD  แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าว โดยยังคงเน้นฝั่ง Short เป็นหลักตามแนวโน้ม หรือ Follow ตามเมื่อราคามีการเบรคกรอบดังกล่าว
แนวต้าน Gold Spot :   1,207 / 1,215 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,200 / 1,195 USD

News Update
  ธนาคารโลกแสดง “ การสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง ” สำหรับอาร์เจนตินา ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่รัฐบาลของประธานาธิบดี มอริซิโอ มาครี ของอาร์เจนตินาจะเปิดเผยมาตรการทางเศรษฐกิจใหม่ เพื่อพยายามบรรเทาความกังวลของตลาด ซึ่งจุดชนวนให้สกุลเงินเปโซอาร์เจนตินาร่วง 30%
  ธนาคารกลางจีน (PBOC) อาจตัดสินใจเร็วๆนี้ว่า จะแทรกแซงในเชิงรุกมากขึ้นหรือไม่ เพื่อพยุงค่าเงินหยวนที่สั่นคลอน ในขณะที่สหรัฐฯพร้อมเก็บภาษีสินค้าจีนเพิ่ม
  ดอลลาร์แข็งแกร่งในวันนี้ โดยได้ประโยชน์จากสถานะสินทรัพย์ปลอดภัย ในขณะที่นักลงทุนมองว่า การเจรจาการค้าสหรัฐฯ-แคนาดาที่ไม่ประสบความสำเร็จ เป็นสัญญาณเชิงลบสำหรับการเจรจาที่ยิ่งยากกว่าระหว่างสหรัฐฯและจีน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ย. 2561 เวลา : 17:30:41

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:56 pm