ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : Gold Futures (ภาคค่ำ) ระหว่างวันราคาทองคำรีบาวน์ขึ้น


Gold Futures (Night Session)
  ระหว่างวันราคาทองคำรีบาวน์ขึ้นทำจุดสูงสุดที่ประมาณ 1,197 USD โดยปัจจัยหนุนมาจากการอ่อนค่าลงของค่าเงินดอลลาร์ ที่อ่อนค่าลงทดสอบจุดต่ำสุดในรอบเดือน อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวรายงานออกมาว่าจีนอาจปฏิเสธที่จะเข้าร่วมเจรจาการค้ากับสหรัฐฯในสัปดาห์หน้า อาจจะเป็นเหตุผลทำให้มีการไหลเวียนของเม็ดเงินสู่สินทรัพย์ปลอดภัยอย่างดอลลาร์อีกครั้งในระยะสั้น ทางเทคนิคราคายังคง sideway อยู่ในแนวโน้มขาลง โดยมี 1,215 USD เป็นจุดตัดสินใจเปลี่ยนมุมมองเป็นเชิงบวก หากยังไม่สามารถยืนเหนือได้เรายังคงแนะนำให้เก็งกำไรฝั่ง Short เป็นหลักตามแนวต้าน โดยปิดทำกำไรไปก่อนเมื่อราคาย่อตัวใกล้แนวรับกรอบล่างแล้วรอเปิดสถานะ Short ใหม่เมื่อราคารีบาวน์ หรือ Follow Long หากราคาสามารถปิดยืนเหนือ 1,215 USD ได้ 
แนวต้าน Gold Spot :   1,200 / 1,207 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,190 / 1,185 USD

News Update
  วันนี้กระทรวงการต่างประเทศของจีนระบุว่า รัฐบาลจีนจะตอบโต้ หากสหรัฐฯดำเนินการเก็บภาษีครั้งใหม่ ซึ่งมีขึ้นก่อนประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯประกาศเก็บภาษีครั้งใหม่ต่อสินค้าจีนมูลค่า 2 แสนล้านดอลลาร์
  หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัลรายงานว่า จีนอาจจะปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการเจรจาการค้าในสัปดาห์หน้า เนื่องจากจีนจะไม่เจรจา "ในขณะที่มีปืนจ่อที่ศีรษะ"
  การประชุมสุดยอดเบร็กซิทครั้งแรกใน 3 ครั้ง จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ ซึ่งผู้นำสหภาพยุโรป (EU) หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขการถอนตัวของอังกฤษภายใน 2 เดือนข้างหน้า


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ย. 2561 เวลา : 17:12:33

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:30 pm