ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
SCBร่วมกับภาคีเครือข่ายส่งมอบถุงยังชีพ พร้อมเชิญชวนบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุ"ปาบึก"


ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนจากเหตุการณ์พายุ “ปาบึก” ที่เกิดขึ้น  ซึ่งสร้างความเสียหายต่อพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ทางภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยเจตนารมณ์ในการส่งเสริมการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคมเพื่อส่งมอบคุณค่าของการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน จึงได้จัดกิจกรรมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ“ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์”ทั้งในรูปแบบการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและการให้ความช่วยเหลือฟื้นฟู
 
สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้นับเป็นสาธารณภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ขอส่งกำลังใจและแสดงความห่วงใยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้นเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนอย่างทันท่วงที ผู้บริหารและพนักงานธนาคารฯ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานีได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดเตรียมและส่งมอบถุงยังชีพให้แก่กองบิน 7 กองทัพอากาศ และกองทัพภาคที่ 4 เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ
 
สำหรับในส่วนกลางในวันอังคารที่ 8 มกราคมนี้ ธนาคารฯได้เชิญชวนพนักงานร่วมเป็นอาสาสมัครจัดถุงยังชีพประทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จำนวน 5,800 ชุดและที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารฯจะจัดเตรียมถุงยังชีพเพิ่มเติมอีกจำนวน 2,000 ถุง เพื่อส่งมอบแก่กองทัพอากาศ กองทัพเรือและกองทัพบก เพื่อเตรียมไปใช้บรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนภาคใต้ที่ประสบภัยจากพายุ“ปาบึก”ต่อไป                            

นอกจากนี้ธนาคารฯได้เปิดช่องทางการรับบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยพายุ “ปาบึก”ผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร ดังนี้
1) บริจาคผ่านบัญชี "มูลนิธิสยามกัมมาจล-ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย" เลขที่ 111-3-90911-5 ได้ทุกสาขาธนาคาร หรือทาง SCB Easy
2) บริจาคผ่านปุ่มรับบริจาคอัตโนมัติที่เครื่องATM ทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขต 

จึงขอเชิญชวนลูกค้าประชาชนร่วมบริจาคผ่านช่องทางดังกล่าว ทั้งนี้สามารถขอรับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ โดยระบุชื่อ-ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ในสำเนาหลักฐานการโอนเงินแล้วส่ง Email มาที่ donation@scb.co.th หรือ Fax 02-544-1040

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ม.ค. 2562 เวลา : 16:20:42

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:40 am