ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
นักวิเคราะห์คาดหุ้นไทยปรับฐานต่อเนื่องจากวานนี้


บล.เอเซีย พลัส คาดตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับฐานต่อเนื่องจากวานนี้ รอดูปัจจัยจากต่างประเทศ ทั้งกรณีโหวตเสียงร่างข้อตกลง Brexit ของรัฐสภาอังกฤษในวันนี้ รวมถึงติดตามความคืบหน้าการปิดหน่วยงานรัฐบาล(ชัตดาวน์)ของสหรัฐฯ ขณะที่ตลาดหุ้นภูมิภาคเช้านี้เคลื่อนไหวทั้งในแดนบวกและลบ ส่วนปัจจัยในประเทศก็ยังไม่มีความชัดเจนในการกำหนดวันเลือกตั้ง ทำให้ปัจจัยต่าง ๆ ยังคงกดดันต่อภาพรวมการลงทุน โดยมองแนวรับที่บริเวณ 1,575 จุด และแนวต้านที่ 1,595 จุด

         
โดยแนวโน้มการเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นไทยเช้านี้ จะยังอยู่ในช่วงปรับฐาน เนื่องจากคาดว่าจะยังรับแรงกดดันจากปัจจัยต่างประเทศเป็นหลัก หลังนักลงทุนยังรอดูรัฐสภาอังกฤษ ซึ่งจะลงมติต่อร่างข้อตกลงการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ในวันนี้ (15 ม.ค.) ท่ามกลางสัญญาณที่ออกมาไม่ค่อยดีนัก รวมถึงยังต้องติดตามเรื่องการชัตดาวน์ของสหรัฐฯที่ยังคงยืดเยื้อด้วย ส่วนตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้ เคลื่อนไหว ทั้งในแดนบวก และลบ 
          
ส่วนปัจจัยในประเทศ นักลงทุนยังรอดูความคืบหน้าการเลือกตั้ง ซึ่งล่าสุดก็ยังไม่มีการกำหนดวันเลือกตั้งออกมาชัดเจนพร้อมให้แนวรับ 1,575 จุด ส่วนแนวต้าน อยู่ที่ 1,595 จุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ม.ค. 2562 เวลา : 09:54:40

17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 6:19 am