ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"มิ่งขวัญ" โพสต์แถลงการณ์ด่วนประกาศจุดยืนการเมือง ผ่านเฟสบุ๊ก "ไม่ร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ แต่ถ้าฝั่งประชาธิปไตยทุจริต พร้อมจะอนตัวทันที"


วันนี้ (23 มี.ค. 62) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊กมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่ โดยมีเนื้อหาดังนี้


"แถลงการด่วน!พรรคเศรษฐกิจใหม่ เรื่อง : จุดยืนทางการเมืองของพรรค" ตามที่สำนักข่าว ช่องดังได้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในหัวข้อ "สูตรจัดตั้งรัฐบาล 62" ซึ่งเป็นวิจารณญาณของท่าน แต่การให้ข้อมูลข่าวสารดังกล่าวได้ถูกกระจายเป็นวงกว้าง อันอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อน

 
 
 
 
"ทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอแถลงจุดยืนทางการเมืองดังต่อไปนี้"

ข้อ 1. นับตั้งแต่ผมเอง กลับเข้ามาทำงานการเมือง จนเข้ามาเป็นสมาชิกของพรรคเศรษฐกิจใหม่ "ผมประกาศชัดเจนว่า ไม่สามารถร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกัน" และทางพรรคเศรษฐกิจใหม่ก็ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนมาโดยตลอดเช่นกัน ในทุกเวทีการเมืองตั้งแต่เริ่มต้น จนปัจจุบัน

ขอยืนยันว่าจุดยืนและอุดมการณ์ดังกล่าว จะไม่เปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้นข้อ 2. เราขอยืนยันว่า จะทำงานร่วมกับฝั่งประชาธิปไตยและคำนึงถึง เรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต และผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทย อนึ่ง "ถ้ามีการอ้างความเป็นประชาธิปไตย แล้วพบว่า มีการทำงานโดยไม่ซื่อสัตย์ สุจริต ต่อพี่น้องประชาชนชาวไทยเกิดขึ้น เราพร้อมจะขอถอนตัวออกมาทันที" จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดพิจารณาแก้ไข
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 มี.ค. 2562 เวลา : 16:16:03

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:26 am