ไอที
Acer เปิดตัว Predator Helios Neo 14 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ มาพร้อม Intel Core Ultra และ Acer Nitro 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core 14 th Gen พร้อมเทคโนโลยี AI ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการเล่นเกม และการใช้งานที่ครอบคลุม


 
เอเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios Neo 14 มาพร้อมขุมพลัง Intel® Core™ Ultra ปลดล็อคประสบการณ์ AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของโน้ตบุ๊ก และ Acer Nitro 16 กับโปรเซสเซอร์ Intel Core 14th Gen ที่จะช่วยให้การเล่นเกมและการสร้างสรรค์ผลงานเป็นไปอย่างราบรื่น และเมื่อเล่นเกมหรือสตรีมมิ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้ตื่นตาไปกับภาพที่คมชัดด้วยกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 40[1] Series Laptop GPUs ที่รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ล่าสุดที่ใช้ AI ช่วยในการสร้างภาพแบบเรย์เทรซิง เพิ่มเอฟเฟกต์แสงและความละเอียด เร่งความเร็วการประมวลผลในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชั่น ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับสีสันที่สดใสและพิกเซลที่คมชัดบนหน้าจอแสดงผล WQXGA[1] ควบคู่กับการรองรับช่วงสี sRGB 100% และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC® เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นไม่สะดุด

เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ช่วยเติมเต็มไอเดียสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยฟีเจอร์ Microsoft Copilot ระบบปฏิบัติการ Windows[2] (พร้อมปุ่ม Copilot) ช่วยให้เข้าใช้งานได้เร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการประชุมทางวิดีโอด้วย AI ของเอเซอร์ เพลิดเพลินกับคลังเกมชั้นนำหลายร้อยเกมกับ Xbox Game Pass Ultimate ฟรีหนึ่งเดือน เครื่องเย็นตลอดการใช้งานด้วยพัดลมคู่ระบายความร้อน, ระบบระบายความร้อน Exhaust Cooling และซิลิโคนระบายความร้อนแบบเหลวช่วยระบายความร้อนอย่างรวดเร็ว ทำให้ภายในของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คทำงานด้วยความเร็วเต็มประสิทธิภาพ แม้ในช่วงการเล่นเกมที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดที่สุด

Predator Helios Neo 14: พร้อมขุมพลัง Intel® Core™ Ultraเพื่อการเล่นเกมแบบจัดเต็ม

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Pradator Helios Neo ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอด้วยรุ่น 14” อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในรูปลักษณ์ที่เพรียวบางง่ายต่อการพกพา Predator Helios Neo 14 มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 9 185H ที่มีความสามารถในการเพิ่มอัตราการเร่งความเร็วด้วย AI และ NVIDIA GeForce RTX 4070 ที่รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ที่ผสมผสานระบบระบายความร้อนที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับการใช้งานและการแสดงผลด้านกราฟิกบนเทคโนโลยีจอแสดงผล WQXGA[1] (3072x1920) 165 Hz[1] รองรับช่วงสี sRGB 100% และ NVIDIA G-SYNC® ช่วยให้รายละเอียดของภาพมีความสมจริงและคมชัดรองรับการใช้งานในทุกแอปฯ หรือการเล่นเกมต่างๆ แม้ในการตั้งค่าเอฟเฟกต์ขั้นสูง

Predator Helios Neo 14 มาพร้อมเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัย ดัวยระบบระบายความร้อนแบบพัดลมคู่ เทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D ที่ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะจากเอเซอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนขั้นสูง และเทคโนโลยี Vortex Flow ที่ทำงานร่วมกันกับฮีทไปป์ช่วยจัดการความร้อนระหว่างการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Predator Helios Neo 14 รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Intel Killer Wi-Fi 6E พร้อมพอร์ต USB Type-C Thunderbolt™ 4 และช่องอ่านการ์ด MicroSD.

Predator Helios Neo 14 เพิ่มประสิทธิภาพด้านการสื่อสารด้วยเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice™ 2.0 ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างด้วย AI พร้อมการติดตั้งไมโครโฟน 3 ตัวเพื่อเสียงที่คมชัด รวมถึง Acer PurifiedView™ ที่ช่วยปรับระยะมุมภาพ เบลอภาพหลังขณะวิดีโอคอลช่วยยกระดับคุณภาพการใช้งาน และยังสามารถเข้าถึงผู้ช่วย AI อัจฉริยะได้ด้วย Copilot ในระบบปฏิบัติการ Windows ที่พร้อมใช้งานเพียงคลิกปุ่ม Copilot บนคีย์บอร์ด สำหรับฟังก์ชั่น AI อื่นๆ สามารถค้นหาได้ใน Experience Zone และ PredatorSense™ แอปฯ เอนกประสงค์ที่ช่วยตรวจสอบระบบ ปรับแต่งการตั้งค่าอุปกรณ์ เอฟเฟกต์แสงของคีย์บอร์ด รวมถึงการประมวลผลของระบบต่างๆในตัวเครื่อง

 
Acer Nitro 16: เล่น สร้างสรรค์ อย่างไร้ขีดจำกัด

Acer Nitro 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 16” มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดและคุณสมบัติต่างๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะทั้งการเล่นเกม และการทำงาน ด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 14700HX[1] และกราฟิกสูงสุดจาก NVIDIA GeForce RTX 4060[1] ที่รองรับการใช้งานของเกมและซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ผู้ใช้งานจะประทับใจกับนวัตกรรมไฮบริดของโปรเซสเซอร์ Intel และ E-core ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์และการทำงานมัลติทาสก์ นอกจากนี้นวัตกรรม Ada Lovelace ของ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ยังมอบประสิทธิภาพสุดล้ำทั้งในด้านประสิทธิภาพและกราฟิกที่ขับเคลื่อนด้วย AI และดื่มด่ำไปกับโลกเสมือนจริงด้วย Ray Tracing ที่ขับเคลื่อนบนแพลตฟอร์ม RTX AI ของ NVIDIA. Acer Nitro 16 ยังมอบความเหนือชั้นด้วยเกมและแอพพลิเคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI มากกว่า 500 รายการ เพลิดเพลินบนจอแสดงผล WQXGA (2560x1600) ขนาด 16” พร้อมอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว 165 Hz ที่รองรับช่วงสี sRGB 100%.

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กกับระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อพร้อมใช้งานด้าน AI ด้วยการผนวก Copilot ใน Windows[2] เข้ากับโซลูชันของเอเซอร์เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายและสนุกสนาน. ปุ่ม NitroSense™ ช่วยในการเข้าถึงฟังก์ชั่น AI ได้ใน Experience Zone ผู้ใช้สามารถเรียนรู้การใช้ฟีเจอร์ และยังปรับแต่งโหมดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ และกำหนดแสงสีการแบ่งโซนแสดงผลบนคีย์บอร์ดให้แตกต่างกันมากถึง 4 โซน ตามสไตล์และความต้องการของผู้ใช้งาน.

Acer Nitro 16 มีระบบระบายความร้อนที่ทันสมัย ด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual-fan) ระบบรับและระบายอากาศแบบ 4 ทิศทางเพื่อลดความร้อน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU, GPU ป้องกันการถ่ายความร้อนระหว่างชิ้นส่วนสำคัญด้วยซิลิโคนระบายความร้อนแบบเหลว ลดความหน่วงขณะเล่นเกมหรือทำงาน ลดสัญญาณรบกวนขณะใช้งาน. Acer Nitro 16 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel Killer DoubleShot™ Pro และพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C Thunderbolt™ 4 จำนวน 2 ช่อง และช่องอ่านการ์ด MicroSD.

ราคาและการวางจำหน่าย

Predator Helios Neo 14 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 55,990 – 59,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Nitro 16 (AN16-73) Intel® Core™ วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,399.99 USD., ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,599 EUR และสำหรับประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายเร็วๆนี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ค. 2567 เวลา : 17:33:59
02-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 2, 2024, 10:04 pm