ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ป่วนใต้หลายจุดเมื่อคืนระเบิดเสาไฟฟ้า- เผายางรถ-ลอบยิงจนท.


 

กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 พ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายก่อความไม่สงบหลายจุดในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ทั้งใน ปัตตานี สงขลา นราธิวาส รวมประมาณ 12 จุด ปัตตานี 6 จุด สงขลา 4 จุด และ นราธิวาส 2 จุด


หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 23 รายงานว่า คนร้าย 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง และสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ป้อมปฏิบัติการ ปล.ที่ 2 ร.1514 ปัตตานี 23 เป็นเหตุให้กำลังพลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 นายทราบชื่อ พลทหารนพพล แก้วเพชร

มีเหตุป่วนในพื้นที่จ. ปัตตานี อีกหลายจุด  คนร้ายวางระเบิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท สาขาดอนยาง  ถนนสาย 43 ปัตตานี-หาดใหญ่  ,เผายางรถยนต์บนเส้นทาง 42 พื้นที่ บ้านกอตอ จ.ละหาร อ.สายบุรี , ลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าเสียหาย 6 ต้นพื้นที่ บ้านบาโงมูลง ต.เตราะบอน อ.สายบุรี  ,ลอบยิงจุดตรวจ ทหารพราน บนถนนสาย 42 หมู่ 5 บ้านจะบังโต๊ะ ต.ตันหยง ดาลอ อ.ยะหริ่ นอกจากนี้ คนร้ายยิงหม้อแปลงไฟฟ้า ทำให้ไฟดับหลายอำเภอ 


เหตุป่วนในพื้นที่จ.สงขลา  เกิดเหตุระเบิดที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน ใน ต.เทพา อ.เทพา  มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย   ,วางระเบิดหน้าศูนย์รถยนต์อีซูซุที่จะนะ   จากนั้นคนร้ายได้จุดไฟเผาอาคารสำนักงานและโชว์รูม ได้รับความเสียหายบางส่วน  ยิงรปภ.ศูนย์รถยนต์อีซุซุจะนะเสียชีวิต ,  เหตุยิงหม้อแปลงไฟ หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขาจะนะ อ. จะนะ
   
ที่นราธิวาส  มีเหตุเผายางรถยนต์ บริเวณสะพานกอตอ ก่อนถึงปะลุกาสาเมาะ ขาเข้า จ.นราธิวาส ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปได้
 
 

LastUpdate 03/11/2559 07:44:22 โดย : Admin

02-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 2, 2024, 7:48 pm