ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บริษัท จีที เวลธ์ แมเนจเมนท์ จำกัด : รายงานภาวะตลาด Gold Futures รายวัน (ภาคค่ำ) ระหว่างวันราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์ขึ้นได้เล็กน้อย


 Gold Futures (Night Session)

  ระหว่างวันราคาทองคำทำเทคนิคอลรีบาวน์ขึ้นได้เล็กน้อย โดยขึ้นไปทำจุดสูงสุดได้ที่บริเวณ 1,245 USD ในขณะที่ค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่าลง ใกล้แนวรับที่ 94 ทางเทคนิคระยะสั้นมองว่าราคายังมีโอกาสรีบาวน์ได้ต่อหลังจากราคาได้แสดงให้เห็นว่าบริเวณ Low เดิม ค่อนข้างแข็งและมีแรงซื้อกลับหลายครั้ง ประกอบกับสัญญาณทางเทคนิคอย่าง RSI ยังอยู่ในโซนที่ค่อนข้างต่ำ แต่ถึงอย่างไรเรายังมองว่าไม่ควรเสี่ยงเล่น Long เพื่อลุ้นรีบาวน์ เนื่องจากในระยะยาวเทรนยังคงลงและยังไม่มีสัญญาณที่บ่งบอกถึงการกลับตัว แนะนำให้นักลงทุนเน้นรอเก็งกำไรฝั่งลง เมื่อราคารีบาวน์ดูแนวต้านแรกที่ 1,248 USD หรือ Follow Short อีกครั้งหากราคาหลุด Low ที่บริเวณ  1,237  USD   
แนวต้าน Gold Spot :   1,248 / 1,258 USD
แนวรับ Gold Spot :     1,240 / 1,237 USD

News Update
  การขยายตัวของค่าจ้างแรงงานอังกฤษชะลอตัวสู่อัตราต่ำสุดในรอบ 6 เดือน แม้ว่าการจ้างงานอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ก็ตาม ซึ่งเพิ่มปัญหาต่อธนาคารกลางอังกฤษ (BoE) ในขณะที่ BoE พิจารณาว่า จะขึ้นอัตราดอกเบี้ยหรือไม่เป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่วิกฤตการณ์การเงินโลก
  ผู้นำระดับสูงของสหภาพยุโรปหรืออียู เดินทางถึงญี่ปุ่นแล้ววันนี้เพื่อเตรียมลงนามในข้อตกลงการค้าครั้งใหญ่ที่สุดระหว่างอียูกับญี่ปุ่น
  สหรัฐฯยื่นประท้วงประเด็นการค้ารวม 5 ข้อต่อองค์กรการค้าโลก (WTO) ในวันจันทร์ โดยร้องเรียนเรื่องที่ จีน สหภาพยุโรป แคนาดา เม็กซิโก และตุรกี ใช้มาตรการตอบโต้ทางภาษีต่อสินค้าเหล็กและอลูมิเนียมของสหรัฐฯ 
  ติดตามแถลงการณ์ของนายเจอโรม พาวเวล ในคืนนี้ และ การผลิตภาคอุตสาหกรรม เดือน มิ.ย. ของสหรัฐฯ เวลา 20.15 น.


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2561 เวลา : 17:05:30

02-06-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ June 2, 2024, 11:00 pm